Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay: "Ghi bàn vào lưới PSV tôi vẫn ăn mừng"

Thứ Ba 15/09/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, vòng bảng Champions League 2015/2016 sẽ chính thức khởi tranh trở lại. Một trong những trận đấu đáng chú ý là lần đối mặt với đội bóng cũ của Memphis Depay trong trận PSV vs MU.

Depay se co man tai ngo doi bong cu
Depay sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ

Trận đấu PSV vs MU là lần đầu tiên Qủy đỏ nước Anh trở lại vòng bảng Champions League sau 1 năm vắng bóng, vì thế thầy trò HLV Van Gaal đang rất háo hức có được chiến thắng đầu tiên. Tâm điểm của trận đấu này chắc chắn là tân binh đầu triển vọng của đội chủ sân Old Trafford Memphis Depay sẽ có lần trở lại đội bóng đã giúp anh tạo nên tên tuổi như ngày hôm nay là PSV. Chính tuyển thủ người Hà Lan cũng là người được chọn cùng với HLV Van Gaal trong buổi họp báo trước trận PSV vs MU.

Khi được hỏi về cảm xúc của trận PSV vs MU thì Depay đã trở lời rất thật lòng, thế nhưng anh đã làm các CĐV đội bóng cũ tổn thương vì tuyên bố sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào đêm nay. Depay phát biểu trước trận: “Tôi đã học được nhiều điều ở PSV, nhưng đó là ở cấp độ khác, sự cạnh tranh khác nhau. Hiện giờ tôi phải học cách thích nghi với giải Ngoại hạng Anh để chơi tốt hơn. Rất nhiều người hỏi tôi rằng tôi có do dự ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới PSV không? Với tôi cuộc chạm trán này vẫn là một trận đấu bình thường, nên nếu ghi bàn tôi vẫn ăn mừng. Tôi rất tôn trọng PSV nhưng giờ tôi đang là người của MU. Tôi đã có 10 năm ở PSV trước khi đến MU, sẽ là một cảm giác đặc biệt khi được gặp lại các đồng đội cũ và đối mặt với họ trên sân sẽ là rất thú vị”.

Trong lần trở lại sân Philips, Depay tự tin rằng đội bóng của anh sẽ giành kết quả tốt trên đất Hà Lan quê hương mình. Số 7 MU chia sẻ: “Tôi đã ở đây và ra sân Philips thi đấu khi còn rất nhỏ, tất nhiên suy nghĩ của tôi sẽ bị dao động nhưng tôi sẽ tập trung vào trận đấu. Tôi rất nóng lòng để được ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng MU sẽ có kết quả tốt trong trận đấu này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X