Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kết quả cặp đấu PSG vs Man Utd sẽ được định đoạt bởi Jose Mourinho"

Thứ Hai 17/12/2018 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu "quỷ đỏ" Dennis Irwin nhận định cặp đấu PSG vs Man Utd sẽ được định đoạt bởi Jose Mourinho, người đang bị nghi ngờ sau trận thua Liverpool cuối tuần qua.

Dennis Irwin nhận định cặp đấu PSG vs Man Utd

Sau lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League 2018-19, cựu "quỷ đỏ" Dennis Irwin đưa ra nhận xét đầy bất ngờ. Irwin đánh giá kết quả của cặp đấu sẽ được quyết định bởi những toan tính của Jose Mourinho, người thường có những ý đồ gây khó chịu cho đối thủ ở đấu trường tranh cúp.

Dennis Irwin nhận định cặp đấu PSG vs Man Utd hình ảnh
Dennis Irwin nhận định cặp đấu PSG vs Man Utd với nhân tố chính là Jose Mourinho.

Trong quá khứ, Mourinho đã hai lần nâng cúp vô địch Champions League cùng Porto (2004) và Inter Milan (2010). Đó là yếu tố khiến Irwin đánh giá cao "người đặc biệt" khi có kinh nghiệm đối đầu những đội bóng hàng đầu châu Âu.
"Chúng ta có một chiến lược gia giàu kinh nghiệm, từng vô địch Champions League cũng như nếm trải ngôi vô địch ở nhiều đấu trường khác nhau. Thế nên hy vọng đó là lợi thế cho Man Utd" - Dennis Irwin đánh giá.

Kêu gọi tinh thần tập thể

Phong độ gần đây của Man Utd không thực sự tốt khi chỉ có 2 chiến thắng trong 8 trận gần nhất ở mọi đấu trường (3 thua, 3 hòa). Đặc biệt hơn, "quỷ đỏ" gần đây thường thua trước những đối thủ mạnh như Man City hay Liverpool (cùng với tỉ số 1-3).
Trước tình hình này, Dennis Irwin buộc phải kêu gọi Man Utd phải chiến đấu với tinh thần tập thể nếu muốn vượt qua PSG: "Đây là trận đấu của tinh thần đồng đội, chúng ta phải trở lại là một tập thể và tiếp tục tiến lên phía trước".
"Chúng ta thực sự phải hướng đến trận đấu ở Paris. Man Utd vẫn là một tập thể khó bị đánh bại. Tiến đến Paris và sẵn sàng nào. Mourinho có kinh nghiệm tuyệt vời cùng những danh hiệu, đừng quên Man Utd hai mùa trước đã vô địch Europa League cùng ông ấy".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Jose Mourinho:


Sau vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19: Mourinho chờ án tử
MU đã không thể gây bất ngờ khi thất thủ 1-3 trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh, trận thua này khiến HLV Jose Mourinho đứng...
Bị Mourinho bỏ rơi trước Liverpool, Pogba quyết rời MU
Paul Pogba muốn rời MU ngay tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải. Juventus đang xem xét nghiêm túc khả năng mua lại tiền vệ người Pháp.
Giải pháp cứu vãn M.U sụp đổ: Sa thải Mou và bổ nhiệm ... HLV Park Hang Seo!
Chứng kiến đội bóng giàu danh hiệu bậc nhất nước Anh và nổi tiếng thế giới – M.U sụp đổ quá dễ dàng trong mùa giải này, sự kiên nhẫn dành cho Mourinho đã tới...
Chơi tệ hại, Lukaku vẫn được Mourinho bảo vệ
HLV Jose Mourinho bảo vệ Jose Mourinho, ông thầy người Bồ khẳng định hài lòng với những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện trước Liverpool.
De Gea tiết lộ phản ứng của Mourinho sau trận thua Liverpool
David De Gea nói về Mourinho sau trận thua Liverpool, cầu thủ người TBN tiết lộ ông thầy của mình không phản ứng quá dữ dội sau trận thua tại Anfield.
Gary Neville: M.U quá ngây thơ khi giữ lại Mourinho
Từng là cái tên hết lòng ủng hộ thuyền trưởng Man United, nhưng mới đây huyền thoại Gary Neville chia sẻ về Mourinho với sự ngán ngẩm lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X