Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Zidane cũng ngại đụng độ Leicester

Thứ Năm 16/03/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên tờ Mirror, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông rất quan ngại khi gặp phải Leicester ở vòng tứ kết Champions League.

Ở vòng 1/8 Champions League mùa này, những lá thăm giúp Real Madrid chỉ phải gặp Napoli. Với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 6-2 sau hai lượt trận. Như vậy là 8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết đã chính thức lộ diện, ngoài Los Blancos còn có Barca và Atletico, Bayern Munich, Leicester, Juventus, Dortmund và Monaco. Lễ bốc thăm sẽ được diễn ra vào tối thứ 6 tuần này (giờ Việt Nam).
Den HLV Zinedine Zidane cung ngai dung do Leicester hinh anh
Leicester là đại diện duy nhất của nước Anh có mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này
Trong số những đội bóng có mặt ở tứ kết, Barca hay Bayern chắc chắn là những đối thủ khó chịu nhất với Real, ngược lại Leicester và Monaco là những đội bóng ở chiếu dưới so với đại diện của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane lại không nghĩ như vậy. Phát biểu trên tờ Mirror, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Chẳng đội bóng nào muốn đối đầu Leicester cả. Họ chơi với hơn khả năng của mình, đó là một đội bóng hoang dại, đã ra sân là chiến đấu hết sức mình”.
Diego Costa: Không trách Hazard được nếu có rời Chelsea
Tiền đạo Tây Ban Nha không cảm thấy bất ngờ nếu đồng đội người Bỉ, với tài năng phi thường thuộc top đầu thế giới, quyết định ra đi để gia nhập một bến đỗ tầm...
“Leicester đang là ĐKVĐ Premier League, họ cũng là đại diện duy nhất của nước Anh có mặt ở tứ kết. Sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp đội bóng này. Tôi rất ngại nếu phải đụng độ với sự khó lường của Leicester vì họ luôn biết cách tận dụng cơ hội và tạo ra những khó khăn cho đối phương. Nói thế không có nghĩa là Real sợ hãi, bởi muốn bảo vệ thành công chức vô địch chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ”, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục.
Den HLV Zinedine Zidane cung ngai dung do Leicester hinh anh 2
HLV Zidane không muốn đụng độ Leicester
Trước đó, thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus cũng đã bày tỏ quan điểm không muốn gặp Leicester: "Tôi không muốn Juventus đụng độ họ ở tứ kết. Đó là đội bóng duy nhất mà tôi e ngại. Tinh thần máu lửa và sự đoàn kết là yếu tố đem lại sức mạnh cho đội bóng này, và một khi họ chơi với tinh thần cao nhất khó có đội bóng nào có thể giành chiến thắng. Juventus sẽ gặp nhiều khó khăn nếu đối đầu với họ. Tôi nghĩ Leicester đủ sức tiến sâu ở giải đấu lần này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X