Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến "Vua bóng đá" Pele cũng phải bất ngờ với Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 10/09/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Vua bóng đá" Pele đã gửi những lời chúc mừng đến tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh cán mốc 100 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha.

Pele hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo


Trong trận đấu với Thụy Điển ở Nations League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập 2 siêu phẩm. Ngôi sao người Bồ đá phạt thành bàn mở tỷ số, sau đó anh dứt điểm tinh tế vào góc xa ấn định tỷ số 2-0 cho Seleccao. Sau khi không ra sân trước Croatia vì nhiễm trùng ngón chân, CR7 đã trở lại mạnh mẽ. 
 
Pele cũng phải bất ngờ với tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Vua bóng đá Pele khen ngợi Ronaldo


Đó là những bàn thắng thứ 100 và 101 của Ronaldo cho ĐT Bồ Đào Nha. Với phong độ rất cao hiện tại, Ronaldo có thể phá kỷ lục 109 bàn thắng mà Ali Daei của Iran đang nắm giữ trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất ở cấp đội tuyển.

Đây là mục tiêu nằm trong tay khi anh vẫn duy trì phong độ ghi bàn tốt ở tuổi 35, tổng cộng 50 bàn sau 53 trận kể từ tháng 8 năm ngoái. "Vua bóng đá" Pele đã gửi những lời chúc mừng đến Ronaldo sau khi anh cán mốc 100 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha. Ông nói:

"Chúng ta đã nghĩ đến việc ăn mừng bàn thắng thứ 100 (của Ronaldo) trong ngày hôm nay. Nhưng bây giờ là 101 bàn rồi. Xin chúc mừng Cristiano đã đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy vẫn chưa dừng lại, chắc chắn là như vậy".

Trong nhiều lần phát biểu, Ronaldo đều đánh giá cao tài năng của Ronaldo. Ông thậm chí cho rằng CR7 xuất sắc hơn Messi, nhưng vẫn xếp sau mình. Về khả năng ghi bàn cho ĐTQG, Pelee chỉ có 77 bàn sau 92 trận cho ĐT Brazil. Mặc dù vậy, Pele lại có đến 3 lần vô địch World Cup, trong khi Ronaldo chưa từng góp mặt ở chung kết.

Bất ngờ: Cristiano Ronaldo càng già đá càng hay
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trước Thụy Điển, ngôi sao sinh năm 1985 đã cán mốc 101 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn chưa dừng lại.
VIDEO: Cristiano Ronaldo và cột mốc 100 bàn cho Bồ Đào Nha: Khi kỷ lục chỉ là con số!
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh được khả năng siêu phàm trên sân cỏ. Cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Điển đánh dấu cột mốc vĩ đại của anh...
Cristiano Ronaldo: Còn giới hạn nào cho sự vĩ đại?
Từ một cậu thiếu niên được Figo động viên trong trận đấu đầu tiên, từ những giọt nước mắt ở Euro 2004, Cristiano Ronaldo đã đi một hành trình vĩ đại cùng đội...
Ronaldo chưa thỏa mãn sau chiến tích phi thường ở BĐN
Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng anh khẳng định vẫn chưa thỏa mãn với thành tích phi thường này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X