Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến tận bây giờ, Barcelona vẫn bàng hoàng sau trận thua sốc trước Bayern Munich

Thứ Năm 25/04/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại 0-4 trước Bayern Munich khiến tất cả đều phải bàng hoàng, đến nỗi các cầu thủ Barcelona đến bây giờ vẫn cảm thấy khó nuốt trôi thất bại "lịch sử" này.

Có vẻ như "thất bại lịch sử" trước Bayern Munich vẫn đang ám ảnh tâm trí các cầu thủ Barcelona khi những Messi, Alves hay Bartra đều không thể im lặng. Quả thực việc để thua 0-4 là một cú sốc lớn đối với người hâm mộ Barcelona bởi từ thời Guardiola đến nay, người ta vẫn thường quen với việc Barca đi "hành" các đội bóng khác chứ mấy khi đội bóng xứ Catalan phải thảm bại như vậy.

Hình ảnh bế tắc của Messi nói lên tất cả sự bất lực của Barca.
Hình ảnh bế tắc của Messi nói lên tất cả sự bất lực của Barca.

Chính vì vây, Messi đã phải thốt lên rằng trận thua Bayern Munich chính là nỗi ô nhục trong lịch sử Barcelona:" Với tỉ số 4-0, việc lọt vào chung kết sẽ rất khó khăn bởi họ là một đội bóng tuyệt vời. Về mặt thể chất, trên thực tế họ tỏ ra mạnh mẽ hơn nhiều so với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy bị sỉ nhục với những gì đã xảy ra nhưng vẫn phải tiếp tục tiến về phía trước".

Người đồng đội của Messi là Dani Alves thì hoàn toàn tâm phục khẩu phục sau trận thua Bayern Munich:" Tôi xin ngả mũ về cách mà Bayern Munich thi đấu. Thật khó khăn khi phải đối đầu với họ. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở Nou Camp nhưng thật khó khăn để lọt vào chung kết. Như tôi đã nói, họ xứng đáng với chiến thắng. Khi bạn để thua trong một trận đấu với đối thủ mạnh hơn, việc duy nhất bạn có thể làm là chúc mừng họ".

Không giống như hai người đàn anh, trung vệ trẻ Marc Bartra yêu cầu các đồng đội phải giữ được sự lạc quan:" Dĩ nhiên là chúng tôi rất thất vọng với kết quả đó, thế nhưng chúng tôi vẫn phải giữ được sự lạc quan dù trận thua này khiến mọi thứ trở nên cực kì phức tạp".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X