Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Zinedine Zidane từ chối dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Hai 06/05/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Bayern Munich trong thời gian tới, HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng nói không.

Zidane từ chối Bayern

Vị trí HLV của Bayern mùa giải tới đang được quan tâm đặc biệt. Đã có rất nhiều ứng viên được Bayern quan tâm. Từ Xabi Alonso, Ralf Rangnick hay cả người cũ Julian Nagelsmann. Cả ba vị HLV trên đều đã từ chối lời đề nghị của Bayern để tiếp tục công việc hiện tại.

Zinedine Zidane cũng là HLV được Bayern Munich đặt vào tầm ngắm. Phía Bayern tin rằng cựu HLV Real Madrid có thể đưa đội bóng vượt qua giai đoạn thiếu ổn định lúc này.

Đến lượt Zinedine Zidane từ chối dẫn dắt Bayern Munich 1
Zinedine Zidane nói không với Bayern Munich

Lợi thế với Bayern là Zidane đang...thất nghiệp và có thể tiếp quản đội bóng bất cứ lúc nào. Tuy vậy, HLV người Pháp đã thẳng thừng nói không khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Bayern.

"Dẫn dắt Bayern Munich trong tương lai không ư? Không đâu. Tôi chỉ xem trận bán kết Champions League sắp tới giữa Bayern và Real Madrid thôi. Đó sẽ là trận đấu khó khăn và tôi mong Real sẽ thắng", Zidane trả lời phỏng vẫn Sky Sports Đức trong ngày tới Miami xem giải đua Motor GP.

HLV Zidane chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào sau khi rời Real Madrid hồi năm 2021. Được biết, kế hoạch của Zizou là chiếc ghế HLV ĐT Pháp, kế vị Deschamps sau World Cup 2022. Tuy vậy, đồng đội cũ của Zidane lại gia hạn với ĐT Pháp tới năm 2026 và Zizou chưa muốn thay đổi ý định của mình.

MU cũng là đội quan tâm đặc biệt tới Zidane thời gian qua. HLV người Pháp tiếp tục được đồn đoán sẽ trở thành thuyền trưởng mới của MU mùa tới, nhất là khi HLV Erik ten Hag đang không được đảm bảo tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X