Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Real Madrid lên tiếng khi Zidane bị LĐBĐ Pháp coi thường

Thứ Hai 09/01/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã chính thức lên tiếng khi Zinedine Zidane bị chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là Noel Le Graet coi thường.

Đến lượt Real Madrid lên tiếng khi Zidane bị LĐBĐ Pháp coi thường

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là Noel Le Graet khẳng định ông chưa bao giờ nói chuyện với Zidane về một vị trí dẫn dắt đội tuyển Pháp. Le Graet cũng khẳng định ông sẽ không nhấc máy kể cả khi Zidane chủ động mở lời.

Zidane
Đến lượt Real Madrid lên tiếng khi Zidane bị LĐBĐ Pháp coi thường

Le Graet nói trên tờ RMC Sport: “Zinedine Zidane dẫn dắt Brazil ư? Tôi không quan tâm. Ông ấy có thể đi tới bát cứ đâu mà ông ấy muốn. Zidane có từng cố gắng liên lạc với tôi không ư? Thực sự là không. Tôi cũng sẽ chẳng nhấc máy đâu. Tôi chưa bao giờ gặp ông ấy, chúng tôi chưa bao giờ cân nhắc việc chia tay Deschamps”.

Siêu sao Kylian Mbappe đã nhanh chóng chỉ trích chủ tịch Le Graet sau lời bình luận này. Mbappe cho rằng Le Graet đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với một biểu tượng của quốc gia. Và Real Madrid cũng mới đăng tải một thông điệp chính thức trên trang chủ.

“Real Madrid lấy làm tiếc về những lời bình luận của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet, liên quan đến Zinedine Zidane, một trong những huyền thoại thể thao lớn nhất thế giới.

Những nhận xét này cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với một trong những nhân vật được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới ngưỡng mộ và câu lạc bộ của chúng tôi đang chờ đợi sự điều chỉnh ngay lập tức. Zinedine Zidane, nhà vô địch thế giới và châu Âu đại diện cho đất nước của ông ấy, và đó chỉ là một trong số rất nhiều vinh quang khác. Ông là hiện thân của các giá trị thể thao và chứng minh điều này suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

Những tuyên bố của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là không phù hợp với một người nắm giữ hình ảnh đại diện như vậy và bản thân những lời lẽ đó cũng không phù hợp, giống như những tuyên bố của ông ấy về đội trưởng Karim Benzema của chúng tôi, đương kim Quả bóng Vàng, nhà vô địch Nations League cùng Pháp năm 2021 và người giành chiến thắng 5 chức vô địch Champions League, trong số nhiều danh hiệu khác”.

Trước đây, Le Graet từng gọi Benzema là “con lừa”. Và chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp cũng mới đưa ra lời xin lỗi dành cho Zidane: “Tôi muốn xin lỗi vì những nhận xét này hoàn toàn không phản ánh suy nghĩ của tôi, cũng như đánh giá của tôi về Zidane”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X