Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt MU và Bayern Munich bị ảnh hưởng bởi virus Corona

Thứ Ba 10/03/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dịch Covid-19 đang trở thành cơn ác mộng trên toàn châu ÂU, khi liên tục có những trận đấu bị hoãn hoặc đóng cửa sân.
 

MU theo bước Barca đá không khán giả

 

Mới đây, CLB Barcelona thông báo sẽ không có bất kỳ CĐV nào được vào sân ở trận gặp Napoli tới đây, vì nghi ngại lây nhiễm Covid-19. Đây là một thông tin rất đáng thất vọng với Messi cùng các đồng đội, bởi họ cần sự ủng hộ của người hâm mộ để vượt qua Napoli trong trận lượt về vòng 1/8.
 
Chưa hết, những giải đấu của châu Âu cũng chung số phận, với 2 trận đấu tiếp theo được thông báo đóng cửa sân là Bayern Munich vs Chelsea, và Lask vs Man United (Europa League).

Đến lượt MU và Bayern Munich bị ảnh hưởng bởi Covid-19 hình ảnh

Fan M.U sẽ không được tới cổ vũ đội bóng vì dịch Covid-19


Về phía Hùm xám, thực chất CLB này đã đặt một chân vào vòng tứ kết với thắng lợi hoành tránh 3-0 ở lượt đi. Nhưng việc phải chơi trên sân không có khán giả cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần Bayern, khi họ đã mất Lewandowski vì chấn thương. Bên cạnh đó, Bundesliga là giải đấu đang bị Covid-19 làm chao đảo, với tình hình lây nhiễm trên khắp nước Đức.
 
Còn với Man United – việc làm khách trên đất Áo không có khán giả có thể xem là tin vui với đoàn quân Solskjaer. Nhưng cũng như Bundesliga, Premier League cũng là giải đấu đang chuẩn bị những phương án đóng cửa sân – tương tự Serie A. Bởi vậy, Quỷ đỏ phải chơi trận lượt về trên Old Trafford vắng bóng cũng là điều rất dễ xảy ra.
 
Trên khắp châu Âu lúc này, dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất tại Italia, nhưng dự kiến sẽ lây lan tới quốc gia khác rất nhanh chóng.

Covid-19 hoành hành ở Italia, Serie A dừng thi đấu 1 tháng
Tất cả mọi hoạt động thể thao tại Italia sẽ bị đình chỉ trong vòng 1 tháng tới khi chính phủ nước này tăng cường biện pháp ngăn chặn sự lây lan của virus...
Barca tiết lộ lý do phải chơi với Napoli trên sân không khán giả
Barcelona xác nhận cuộc tiếp đón Napoli tới sân nhà của họ ở lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra không khán giả do lo ngại sự bùng phát của virus...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X