Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Dembele tiết lộ lí do chia tay Barca, gia nhập PSG

Thứ Ba 07/11/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào những ngày cuối của TTCN hè 2023, Dembele gia nhập PSG từ Barca và tiền đạo này mới đây đã lên tiếng tiết lộ lí do.

Dembele tiết lộ lí do đến PSG

Hè 2017, Barcelona chiêu mộ Dembele từ Dortmund với kỳ vọng thay thế Neymar - người vừa cập bến PSG. Tiền đạo người Pháp dành phần lớn thời gian tại Barca trên giường bệnh vì chấn thương liên miên.

Phải tới mùa giải cuối cùng khoác áo Barca, Dembele mới thể hiện được giá trị của mình. Sau mùa giải 2022/2023 tương đối thành công, tiền đạo sinh năm 1997 chính thức chia tay đội bóng xứ Catalan để gia nhập PSG.

Mới đây, Dembele đã chia sẻ với L'Euqipe về lí do mình rời Barcelona. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã đưa cho cầu thủ này một lời đề nghị không thể chối từ và Dembele hào hứng với việc trở về quê nhà thi đấu.

Dembele tiết lộ lí do chia tay Barca, gia nhập PSG 1
Dembele gia nhập PSG hè này

Cụ thể, Dembele tiết lộ: "PSG và chủ tịch Al-Khelaifi đã quan tâm tôi trong thời gian dài trước đây. Thực tế, từ khi tôi chơi cho Dortmund, PSG đã muốn chiêu mộ. Nhưng ở thời điểm đó (mùa 2016/2017), tôi chỉ muốn tới Barca.

Lần tiếp theo PSG gửi đề nghị tới tôi là năm 2019 và lần gần nhất là hè năm nay. Chủ tịch Al-Khelaifi chia sẻ ông ấy muốn chữ ký của tôi. Tôi đã có trao đổi với ông ấy cũng như GĐKT Luis Campos và tôi ngay lập tức thích thú kế hoạch của PSG.

Tôi đã trải qua hai năm hay nhất thời gian chơi cho Barca dưới thời HLV Xavi. Nhưng tôi muốn ký hợp đồng với PSG. Thực tế, tôi hứng thú với việc thi đấu tại Paris hơn là rời khỏi Barcelona."

Tại đội bóng mới, Dembele chưa thể hiện được nhiều điều. Trải qua 12 trận đấu cùng đội bóng mới, tiền đạo này vẫn chưa có bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X