Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Barca nhận cảnh báo từ Deschamps

Thứ Ba 13/11/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps cho rằng Ousmane Dembele cần cải thiện những thói quen khi làm việc của mình thì may ra mới có thể cứu vãn sự nghiệp ở Barca.
Ousmane Dembele đã không có mặt trong đội hình của Barca ở trận thua sốc 3-4 trước Real Betis ngay tại Camp Nou cuối tuần qua.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca không hài lòng khi Dembele thông báo rằng anh không đủ khỏe để tập luyện vào thứ Năm. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng Dembele đã vi phạm luật lệ ở CLB và bị phạt.

HLV Deschamps cảnh báo Dembele về thái độ tập luyện hình ảnh

HLV Deschamps công khai chấn chỉnh Dembele


Dù đang chật vật tại Barca nhưng Dembele vẫn được HLV Deschamps gọi lên tuyển Pháp để tham dự trận đấu tại Nations League với Hà Lan vào thứ Sáu và trận giao hữu với Uruguay 4 ngày sau đó.

HLV Deschamps cho biết việc Dembele đến muộn trong các buổi tập là điều bình thường. Và ông cảnh báo cậu học trò trẻ cần thay đổi ngay những thói quen làm việc xấu này nếu muốn có một sự nghiệp thành công.

“Tôi chưa nói chuyện với ban huấn luyện Barca vì tôi không muốn can thiệp vào những chuyện đang diễn ra ở đội bóng. Dembele đã ở đó được một thời gian. Cậu ấy đã quen với việc tới muộn trong các buổi tập. Và chắc chắn lý do của Dembele là cậu ấy không phải người duy nhất đến muộn”, HLV Deschamps chia sẻ trong buổi họp báo gần đây.

“Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần phải tập trung lắng nghe hơn nữa. Cậu ấy là cầu thủ đã biết nhiều thứ trong bóng đá dù tuổi đời còn trẻ. Nhưng cậu ấy cần phải cải thiện những vấn đề khác ngoài bóng đá. Dembele cần phải hiểu điều này càng sớm càng tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về Ousmane Dembele:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X