Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Barca chính thức đưa ra câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 08/08/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin tiền đạo Ousmane Dembele sẽ từ chối sự tiếp cận từ Arsenal và ở lại Barcelona thêm một mùa giải nữa.
Tuyển thủ Pháp vừa phải trải qua mùa giải đầu tiên khá tệ tại Camp Nou. Dù được đưa về với giá chuyển nhượng là 135.5 triệu bảng nhưng Dembele thi đấu không đạt kỳ vọng và liên tục dính chấn thương.

Đã có những tin đồn cho rằng tiền đạo Dembele sẽ chia tay Barca. Anh cũng tỏ ra khá lo lắng cho suất đá chính của mình khi gã khổng lồ xứ Catalonia bất ngờ chiêu mộ tiền đạo cánh Malcom hồi cuối tháng trước.

Tiền đạo Dembele chính thức đưa ra câu trả lời cho Arsenal hình ảnh

Ousmane Dembele từ chối Arsenal để ở lại Barca


Hôm thứ Ba vừa qua, có tin đồn cho rằng Arsenal đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 89 triệu bảng để đưa Dembele về sân Emirates. Đây là nỗ lực tăng cường đội hình cuối cùng của Pháo thủ trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày mai.

Được biết, Arsenal sẽ trả trước 8.9 triệu bảng tiền mượn Dembele. Nếu ngôi sao người Pháp thể hiện tốt, đội bóng thành London sẽ mua đứt anh với giá 80 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

Nhưng theo tờ Mundo Deportivo, Dembele đã có buổi nói chuyện với chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca. Và anh đã thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng ở lại Camp Nou thêm ít nhất một mùa giải.

Trước đó, Dembele đã làm dấy lên tin đồn chuyển đến Arsenal sau khi có buổi ăn tối với một vài cầu thủ của đội bóng thành London tuần trước. Trong số đó nổi bật nhất có hai cái tên là Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

HLV Unai Emery rất quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền vệ cánh trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, Pháo thủ cần phải loại bỏ một số cầu thủ khác trên hàng công trước khi bổ sung thêm nhân sự.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X