Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một siêu phẩm "xe đạp chổng ngược", lần này là Dele Alli

Thứ Năm 25/02/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Wolfsberger ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League, tiền vệ Dele Alli đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt.

Dele Alli lập siêu phẩm trước Wolfsberger


Tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Tottenham đánh bại Wolfsberger 4-1 ngay trên sân khách. Với lợi thế quá lớn như vậy, HLV Jose Mourinho quyết định không tung đội hình mạnh nhất ở trận lượt về. Những cầu thủ chuyên ngồi dự bị như Delli Alli hay Carlos Vinicius có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Tiền vệ Dele Alli lập siêu phẩm ở Europa League hình ảnh
Tiền vệ Dele Alli lập siêu phẩm ở Europa League hình ảnh
 
Tiền vệ Dele Alli lập siêu phẩm ở Europa League hình ảnh

Dele Alli lập siêu phẩm mở tỷ số cho Tottenham


Trong đó Dele Alli, tiền vệ được cho có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Anh là người mở tỷ số cho Spurs. Phút 10, từ pha tạt bóng của Doherty, Alli đã khống chế bóng một nhịp, trước khi thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" tung lưới đối thủ.

Cựu trung vệ người Anh, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi bàn thắng đó của Dele Alli: "Đó là một trong những pha lập công đẹp nhất Europa League mùa này. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của Alli. Nếu duy trì sự tự tin và tìm lại được phong độ đích thực, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới".

Bàn thắng của Dele Alli được so sánh với pha lập công của Giroud cho Chelsea, trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngôi sao người Pháp cũng thực hiện cú tung người móc bóng thành bàn.
 
Oblak bất lực trước siêu phẩm của Giroud

Giroud tung người móc bóng thành bàn


Ngoài bàn thắng đẹp mắt, tiền vệ sinh năm 1996 còn có 2 đường kiến tạo cho Vinicius và Gareth Bale lập công. Màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ người Anh giúp Tottenham giành chiến thắng 4-0, qua đó giành vé vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Alli. Ông nói: "Việc Alli trở lại ở đẳng cấp này thật tuyệt vời. Tôi không muốn nói quá nhiều về bàn thắng, vì nó đã quá rõ ràng. Thêm nữa với tôi, hiệu quả tổng thể mới là điều quan trọng nhất. Cậu ấy đã đóng góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của Tottenham thì tất nhiên không thể phủ nhận Alli đã có màn trình diễn xuất sắc".

Tottenham sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Sau màn trình diễn ấn tượng ở Europa League, Dele Alli đang hy vọng sẽ được HLV Jose Mourinho tiếp tục trao cơ hội ra sân.
Cừu đen Dele Alli tỏa sáng, Tottenham lại thắng to ở Europa LeagueCừu đen Dele Alli tỏa sáng, Tottenham lại thắng to ở Europa League
Tiền vệ người Anh vốn không được lòng Jose Mourinho đã chơi nổi bật ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League khi ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo 2 bàn khác để góp...
Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?
Sau khi Tottenham phải nhận trận thua thứ năm trong tổng số sáu trận ở Premier League, Jose Mourinho đã khẳng định rằng các phương pháp mà ông và ban huấn...
Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”
Jose Mourinho nói rằng ông luôn tin tưởng về khả năng của Gareth Bale và việc cầu thủ chạy cánh này ít được ra sân ở Tottenham thời gian qua là do không có thể...
Nhận định bóng đá Tottenham vs Wolfsberger 0h00 ngày 25/2 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Tottenham vs Wolfsberger 0h00 ngày 25/2 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Wolfsberger lúc 0h00 ngày 25/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Mourinho: “Tôi không hết thời. Tôi sẽ đi vào lịch sử Tottenham”Mourinho: “Tôi không hết thời. Tôi sẽ đi vào lịch sử Tottenham”
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích thời gian qua, trong đó có cả ý kiến cho rằng Người đặc biệt đã hết thời.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X