Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Real Madrid ước Messi gia nhập ĐT Tây Ban Nha

Thứ Năm 02/05/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vicente del Bosque ước ĐT Tây Ban Nha có Lionel Messi. Ngay cả khi cùng La Roja vô địch World Cup và Euro, vị HLV 68 tuổi vẫn rất mong ngóng siêu sao của Barcelona.

Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque khẳng định sẽ là một giấc mơ thành sự thật nếu có Lionel Messi trong đội hình trên mặt trận quốc tế.
 

Messi tỏa sáng ở cấp CLB


Lionel Messi gia nhập học viện của Barcelona vào năm 2001 khi mới 14 tuổi. Mũi công này đủ điều kiện để chơi cho 2 ĐTQG là Tây Ban Nha hoặc Argentina nhưng sau cùng chọn quê gốc của mình. Sự nghiệp quốc tế của Messi rõ ràng không sáng sủa như ở cấp CLB.

Vicente del Bosque ước ĐT Tây Ban Nha có Lionel Messi hình ảnh
Messi không ngừng tỏa sáng tại Barca

Cùng Argentina, Messi đã thất bại ở các trận chung kết Copa America 2015, 2016 và World Cup 2014. Nhưng tại CLB,  cầu thủ 31 tuổi này đã gặt hái thành công đáng kinh ngạc với Barca. Tới nay, anh đã có 10 chức vô địch La Liga, 4 Champions League cùng Blaugrana chưa kể nhiều danh hiệu nhỏ hơn.

Mới nhất, Messi tỏa sáng với một cú đúp giúp Barca hạ Liverpool 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League. Cá nhân El Pulga cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB.
 

Del Bosque ước Tây Ban Nha có Messi


Vicente del Bosque ước ĐT Tây Ban Nha có Lionel Messi. Ngay cả khi cùng La Roja vô địch World Cup và Euro, vị HLV 68 tuổi vẫn rất mong ngóng siêu sao của Barcelona.

HLV Del Bosque

Vicente del Bosque ước ĐT Tây Ban Nha có Lionel Messi


“Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã nỗ lực hết sức để thuyết phục Messi lên ĐTQG”, Del Bosque nói với Radio Villa Trinidad. “Nhưng cậu ấy đã từ chối vì tình yêu dành cho đất nước của mình.”

“Sự xuất hiện của Messi (nếu có) sẽ là rất tuyệt vời. Messi là Messi - chỉ có một trên đời. Được huấn luyện cậu ấy là một giấc mơ với bất cứ HLV nào.”

Mùa này, ở tuổi gần 32, Messi vẫn là nguồn cảm hứng lớn nhất của Barca. Anh ghi 48 bàn thắng chỉ sau 46 trận đã qua, giúp Blaugrana hiện tiến gần tới cú ăn 3 lần thứ 3 trong lịch sử.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X