Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cầu thủ Liverpool nào đủ trình khoác áo Real, kể cả Salah!

Thứ Ba 22/05/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tên tuổi, Vicente Del Bosque phát biểu trước trận Real vs Liverpool mang lại cho người ta cảm giác hơi sốc. Ông cho rằng không cầu thủ nào của Liverpool đủ trình độ khoác áo Real Madrid, kể cả Mohamed Salah.
 

Liverpool đang thăng hoa


Liverpool đã tạo nên nhiều bất ngờ tại Champions League mùa này. Sau khi vượt qua vòng bảng một cách thuyết phục với ngôi đầu bảng, The Kop lại gây náo loạn vòng knock-out. Họ lần lượt vùi dập Porto 5-0 sau 2 lượt trận, thắng thuyết phục cả 2 trận với Man City và thoát hiểm trước AS Roma để có mặt ở trận chung kết gặp Real Madrid.

Cuộc đọ sức ngày 26/5 tới tại Kiev hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính. Cả hai đội đều sở hữu hàng công khủng khiếp với Liverpool ghi 17 bàn sau 6 trận đấu loại trực tiếp còn Real cũng đạt con số 13. Trong thành công của Liverpool, không thể quên nhắc tới dấu ấn của Mohamed Salah.

Vicente Del Bosque phát biểu trước trận Real vs Liverpool hình ảnh
Liverpool thể hiện sức mạnh đáng nể

Chân sút người Ai Cập đã ghi 10 bàn sau 12 lần ra sân tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này, chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo của chính Real. Tất cả khiến Virgil van Dijk của Liverpool tuyên bố không sợ Real Madrid dù tôn trọng họ.
 

Nhưng Del Bosque lại xem thường


Bất chấp những gì Liverpool đang thể hiện, cựu HLV của Real Madrid, Vicente Del Bosque lại không đánh giá cao họ. Người từng 2 lần đưa Los Blancos vô địch Champions League tin rằng không cầu thủ nào của Liverpool đủ trình độ khoác áo đội bóng cũ của ông.

Mohamed Salah ko du trinh khoac ao Real

Del Bosque phát biểu trước trận Real vs Liverpool không đánh giá cao Salah và đồng đội


“Real Madrid có một đội hình tuyệt vời và đó là CLB mạnh nhất châu Âu vào lúc này”, Del Bosque phát biểu trước trận Real vs Liverpool trên đài phát thanh Cadena Cope. “Họ cần phải thể hiện điều đó vào thứ 7 tới. Real Madrid sẽ đánh bại Liverpool 4-1. Tôi không thể tìm ra một cầu thủ nào của Liverpool nhỉnh hơn đội hình hiện tại của Real, kể cả Mo Salah.”

“Gareth Bale và Karim Benzema đều chơi rất hay. Benzema là một cầu thủ tuyệt vời. Đôi khi cậu ấy có thể im ắng, nhưng sẵn sàng bùng nổ khi cần. Đương nhiên, còn có Cristiano Ronaldo giúp Real trở nên hoàn hảo hơn.”

Xem một số thống kê về Cristiano Ronaldo:

Cristiano Ronaldo


Xem thêm một số bài viết về chung kết Champions League trên trang Bongda24h.vn:

Klopp: Real Madrid mạnh hơn, nhưng chúng tôi là Liverpool
Chia sẻ của HLV người Đức trước thềm trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.
Huyền thoại MU tin Liverpool sẽ làm nên chuyện trước Real Madrid
Rio Ferdinand nhận định cơ hội chia đều 50-50 cho cả hai đội trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X