Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque nói gì khi TBN đè bẹp tuyển Anh?

Thứ Bảy 14/11/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Vicente Del Bosque tỏ ra rất khiêm tốn sau trận TBN 2-0 Anh thuộc khuôn khổ trận giao hữu quốc tế.

Del Bosque noi gi khi TBN de bep tuyen Anh hinh anh
Del Bosque tỏ ra khiêm tốn sau trận TBN 2-0 Anh

Trên sân Rico Pérez, tuyển TBN đã ngay lập tức tạo ra một thế trận áp đảo toàn diện so với tuyển Anh. Mặc dù liên tục bắn phá khung thành thủ môn Joe Hart nhưng các chân sút của chủ nhà như Costa, Alcacer liên tục tỏ ra khá vô duyên trong phần lớn thời gian của trận đấu. Mãi tới phút 72, thế bế tắc của trận đấu mới được phá vỡ khi hậu vệ Mario tung cú ngả bàn đẹp đẹp mắt giúp La Roja mở tỉ số. Những phút về sau, nhà ĐKVĐ Euro đã có thêm được một bàn thắng nữa nhờ công của Cazorla qua đó ấn định thắng lợi 2-0.

Phát biểu sau trận TBN 2-0 Anh, HLV Del Bosque nói: “Chúng tôi đã gặp một chút may mắn để giành được kết quả tốt đẹp. Điều quan trọng, các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần, lối chơi đoàn kết”. “Về Nolito và Mario ư? Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của họ. Họ đều chơi tốt trong trận gặp Ukraina ở vòng loại Euro 2016 và giờ đây cũng vậy. Đặc biệt là Mario, cầu thủ đã ghi 2 bàn trong cả 2 trận đã qua cùng đội tuyển”.

Chúng tôi đón nhận tổn thất từ Busquets và Thiago. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có kết luận cuối cùng về mức độ chấn thương của hai cầu thủ này. Tôi hy vọng họ có được thể lực tốt nhất để hướng tới trận đấu sắp tới”. “Trong trận gặp Bỉ, tôi sẽ cố gắng xoay tua để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi cam đoan, De Gea sẽ bắt chính thay Casillas.”. Ông Del Bosque khẳng định.

Thật tuyệt vời khi TBN có một Casillas. Đây là một tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ để học hỏi. TBN có một vận động viên đứng đầu mang tên Casillas.”.Khi được hỏi về sự kiện khủng vố ở Paris, ông Bosque chia sẻ: “Tôi không biết rõ về sự kiện kinh hoàng này. Tôi rất tiếc và xin được chia buồn với các nạn nhân bị thiệt mạng.

Xem thêm video TBN 2-0 Anh (Giao hữu quốc tế):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X