Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Các ngôi sao World Cup 2018 đều kiệt sức hết rồi"

Thứ Hai 15/10/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren cho rằng những ngôi sao như Harry Kane, Mohamed Salah hay Luka Modric đều chưa có phong độ tốt bởi bị vắt kiệt sức sau World Cup 2018.

Dejan Lovren nói về Mohamed Salah
 

Mùa này, phong độ của những cầu thủ được kỳ vọng sau World Cup 2018 đều chưa được tốt. Cả Harry Kane, Mohamed Salah hay Luka Modric đều thể hiện màn trình diễn chưa đúng như kỳ vọng. Đặc biệt,. Salah là cầu thủ để lại nhiều thất vọng nhất khi chơi không thực tốt khi chỉ mới đóng góp 3 bàn cùng 1 kiến tạo sau 11 trận ra sân cho Liverpool mùa này.

Dejan Lovren nói về Mohamed Salah sau World Cup 2018 hình ảnh
Dejan Lovren nói về Mohamed Salah với nhận xét đồng đội đã bị kiệt sức sau World Cup 2018.
Dejan Lovren cho rằng những cầu thủ kể trên có phong độ chưa tốt bởi đã bị vắt kiệt sức sau World Cup 2018: "Thật không dễ khi bạn chỉ có một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, chẳng dễ để thích ứng ngay lập tức. Tôi chắc rằng họ đều khác với khi bình thường, chắc 100%".
 
"Tôi thậm chí còn không có được chuyến tập huấn trước mùa giải cùng đội. Điều quan trọng nhất để trở lại phong độ với mọi cầu thủ đã tham dự World Cup là có một kỳ nghỉ để phục hồi. Ngay cả Luka Modric cũng nói với tôi là anh ấy đang chật vật sau thời gian này".
 

Dự đoán về sự trở lại
 

Là á quân World Cup 2018 nhưng tại UEFA National League 2018-19, ĐT Croatia gây thất vọng lớn khi để thua Tây Ban Nha với tỉ số 0-6. Nhiều chuyên gia lý giải các trụ cột của ĐT Croatia đã quá mệt mỏi sau một giải đấu dài nên rất khó để những modric, Rakitic, Lovren,... chơi tốt trong quãng thời gian còn lại của năm do thiếu thời gian nghỉ ngơi.
 
Nói về việc bao lâu có thể trở lại bình thường, Lovren cũng không dám chắc: "Thú thực là tôi cũng không biết, mọi người đều chật vật, cả Salah cũng thế. Phải mất rất nhiều thời gian, bao gồm cả cảm xúc lẫn thể chất. Tất nhiên cuối cùng thì họ cũng sẽ trở lại bình thường thôi, vấn đề là sẽ mất nhiều thời gian".
 
ĐT Croatia vẫn còn hai trận đấu tại UEFA National League 2018-19 gặp Tây Ban Nha và Anh vào giữa tháng 11 tới. Hiện tại, ĐT Croatia đang đứng bét bảng D tại League A.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Mohamed Salah:


Salah chấn thương khi lên tuyển, Liverpool lo sốt vó
Mohamed Salah dính chấn thương khi lên tập trung ĐT Ai Cập. Trước đó, ngôi sao của Liverpool đã lập một siêu phẩm trong chiến thắng 4-1 của “Các Pharaoh” trước...
Đây! Số lượng bàn thắng mà Carragher tin Salah sẽ ghi ở mùa giải này
Jamie Carragher nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập sẽ có một mùa giải thành công nếu ghi 25 đến 30 bàn.
Salah bùng nổ trở lại chỉ là chuyện sớm muộn
Robbie Fowler nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.
Huyền thoại Liverpool bảo vệ phong độ sa sút của Salah
Cựu tiền đạo Robbie Fowler lên tiếng nói đỡ cho hậu bối người Ai Cập trước những sự chỉ trích và nghi ngờ đây cuối cùng cũng chỉ là dạng hiện tượng một mùa.
Thi đấu tệ hại Salah vẫn được đồng đội bảo vệ
Trent Alexander-Arnold bênh vực Mohamed Salah, hậu vệ của Liverpool khẳng định chân sút người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.
Arsenal từ chối chiêu mộ Salah ở Hè 2017 vì lý do không thể tin được
Arsenal quan tâm Mohamed Salah ở Hè 2017, song Pháo thủ đã từ chối chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập vì lý do không thể tin được.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X