Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dejan Lovren nói gì về những sai lầm của Karius?

Chủ Nhật 27/05/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu về Loris Karius, cầu thủ người Croatia khẳng định thông cảm với những sai lầm mà người đồng đội mắc phải.

Lovren thông cảm với Loris Karius


Trong trận chung kết C1 2018 gặp Real Madrid, thủ môn Loris Karius đã có một trận đấu thảm họa. Anh mắc sai lầm trực tiếp ở 2/3 bàn thắng mà Lữ đoàn đỏ phải nhận.
Dejan Lovren phát biểu về Loris Karius hình ảnh

Lovren lên tiếng động viên Karius


Đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1993 ném bóng thẳng vào chân Karim Benzema giúp cầu thủ này dễ dàng ghi bàn, sau đó anh đẩy bóng vào lưới sau cú đá từ khá xa của Gareth Bale. Những sai lầm của Loris Karius khiến The Kop thua 1-3.

Với những sai lầm của mình thủ môn 25 tuổi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, anh đang phải đối mặt với áp lực rất lớn.

Dejan Lovren phát biểu về Loris Karius, cầu thủ người Croatia khẳng định thông cảm với những sai lầm mà người đồng đội mắc phải.

“Những sai lầm là điều mà ai cũng từng mắc phải trong sự nghiệp, tôi không hề trách cậu ấy. Tôi hy vọng Karius sẽ trưởng thành hơn sau những sai lầm, cậu ấy là một thủ môn có chuyên môn tốt, tôi tin cậu ấy sẽ ngày càng hoàn thiện mình”.

“Các cầu thủ của Liverpool cũng không ai trách Karius cả, chúng tôi hiểu áp lực mà cậu ấy đang gặp phải. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn định lại một cách nhanh nhất có thể”.

Virgil van Dijk cũng phát biểu về Loris Karius, ngôi sao người Hà Lan cũng không trách thủ môn người Đức, anh cũng rất mong cầu thủ 25 tuối sẽ trưởng thành hơn trong tương lai.

Dejan Lovren tin Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa tới

Dù để thua 1-3 trước Real Madrid qua đó không thể vô địch Champions League mùa này, song hậu vệ Dejan Lovren tin rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.
Dejan Lovren la mot trong bon cai ten bi thay doi trong doi hinh xuat phat tran dau giua Liverpool vs Watford.

Dejan Lovren tin Liverpool sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới


“Chúng tôi đã thu về rất nhiều kinh nghiệm sau mùa giải này, Liverpool sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi đang cố gắng sẽ giành những danh hiệu lớn ở mùa 2018/19, Liverpool có khả năng để làm được điều đó”.

Nói về trận đấu với Real Madrid, cầu thủ người Croatia khẳng định: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, Liverpool chơi tốt trong 20 phút đầu trận. Ngay cả khi bị dẫn bàn chúng tôi vẫn kiên cường có được bàn gỡ, nhưng sau đó chúng tôi gục ngã bởi Bale quá xuất sắc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X