Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dejan Lovren giải thích lý do Croatia thảm bại trước BĐN

Chủ Nhật 06/09/2020 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Bồ Đào Nha vs Croatia không thể khiến trung vệ Dejan Lovren cảm thấy hài lòng, ngôi sao sinh năm 1989 đã lên tiếng sau thất bại 1-4 của đội nhà.

Dejan Lovren nói về thất bại trước BĐN


Rạng sáng nay, Croatia có chuyến làm khách trên sân của Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng 3 nhóm A Nations League 2020/21. Á quân World Cup 2018 đã có màn trình diễn bạc nhược trên sân của Seleccao.
 
Kết quả Bồ Đào Nha vs Croatia - Lovren giải thích lý do thua trận hình ảnh

Croatia thua 1-4 trước BĐN


Croatia chỉ dứt điểm có 5 lần, 2 trúng đích và ghi được 1 bàn. Ngược lại, đối thủ của họ dứt điểm 27 lần, 11 trúng đích và mang về 4 bàn thắng. Với sự thua kém về mọi mặt, đội bóng sọc ca-rô đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.

Croatia tiếp tục phong độ tệ hại trên sân khách, họ mới chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn trong 9 chuyến xa nhà gần nhất. Màn trình diễn bạc nhược trước BĐN là câu trả lời cho việc thầy trò Dalic dễ dàng bị loại sớm ở Nations League mùa trước.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Croatia không thể khiến trung vệ Dejan Lovren cảm thấy hài lòng, ngôi sao sinh năm 1989 đã lên tiếng sau thất bại 1-4 của đội nhà, anh nói:

"Đó không phải là Croatia mà tôi biết. Chúng tôi để họ làm những gì họ muốn. Đội bóng đã không còn là chính mình. Chúng tôi thi đấu thiếu sự tự tin, các tuyến không tìm được sự liên kết. Nếu Bồ Đào Nha tận dụng tốt những cơ hội của mình, chúng tôi đã thua 0-4 trong hiệp thi đấu đầu tiên. Màn trình diễn của đội bóng là không ổn".

"Chúng tôi cần phải ngồi lại với nhau sau thất bại trước BĐN, đội bóng cần phải tìm cách khắc phục. Vẫn còn khá nhiều trận đấu ở phía trước, nhưng nếu không tìm ra nguyên nhân, những kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại".

Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 4-1 Croatia (UEFA Nations League 2020/21)
Không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, song với lợi thế sân nhà Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Croatia với tỷ số 4-1. Seleccao tạm thời dẫn đầu bảng 3...
Điểm nhấn BĐN 4-1 Croatia: Seleccao quá mạnh, Bruno Fernandes xứng danh nhạc trưởng
Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Croatia trong ngày ngôi sao lớn nhất Ronaldo vắng mặt vì chấn thương, cùng nhìn lại những điểm nhấn Bồ Đào Nha vs Croatia lượt...
Bồ Đào Nha nghiền nát Croatia trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt
Không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, song với lợi thế sân nhà Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Croatia với tỷ số 4-1. Seleccao tạm thời dẫn đầu bảng 3...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X