Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thuyết phục Ben White trở lại ĐT Anh

Thứ Ba 26/03/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben White từ chối lên tập trung cùng ĐT Anh ở đợt hội quân ĐTQG tháng 3 này và Declan Rice cho biết mình sẽ thuyết phục đồng đội sau khi trở lại Arsenal.

Declan Rice chia sẻ về Ben White

Ở đợt tập trung tháng 3 này của ĐT Anh, hậu vệ Ben White không lên hội quân. Thực tế, hậu vệ của Arsenal từ chối lên tập trung cùng ĐTQG vì những bất đồng với lãnh đạo đội bóng này trong quá khứ.

Hành động của Ben White gây ra khá nhiều tranh cãi. HLV Southgate khẳng định giữa ông và Ben White không có khúc mắc. Báo chí Anh tiết lộ Ben White có xích mích với trợ lý Steve Holland của Southgate từ World Cup 2022 và đó cũng là lí do cầu thủ này bỏ dở giữa chừng giải đấu tại Qatar.

Declan Rice thuyết phục Ben White trở lại ĐT Anh 1
Declan Rice sẽ nói chuyện với Ben White sau khi trở về Arsenal từ ĐT Anh

Chia sẻ trước trận gặp ĐT Bỉ, Declan Rice cho biết mình sẽ tìm cách thuyết phục Ben White trở lại ĐT Anh sau khi trở về CLB. Cụ thể, Declan Rice nói: "Khi tôi trở lại Arsenal, tôi sẽ tìm cách nói chuyện và thuyết phục Ben White.

Hy vọng rằng tôi có thể khiến Ben White thay đổi ý định của mình. Bởi một cầu thủ như có màn trình diễn ấn tượng tại Premier League, như Ben, sẽ là sự bổ sung quan trọng trong đội hình ĐT Anh ở những giải đấu tới.

Tôi chưa dám chắc mình có thể thay đổi quan điểm của Ben hay không. Thứ duy nhất tôi khẳng định được lúc này, là quyết định nằm trong tay Ben. Vì đây là lựa chọn của anh ấy.

Chúng ta không thể nào tranh cãi với Ben xung quanh những gì anh ấy muốn làm. Tất nhiên, việc đồn thổi, bàn tán về câu chuyện của Ben là điều không thể tránh khỏi. Vì ai cũng có quyền nêu ra quan điểm của mình.

Nhưng sau cùng, mọi việc vẫn chỉ là lựa chọn của Ben. Và vào lúc này, tất cả đều hiểu rằng Ben không muốn chơi cho ĐT Anh."

Declan Rice sẽ đeo băng đội trưởng của Anh trước BỉDeclan Rice sẽ đeo băng đội trưởng của Anh trước Bỉ
HLV Southgate xác nhận Declan Rice sẽ đeo băng đội trưởng của tuyển Anh ở trận giao hữu với Bỉ sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X