Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi: "Roma sẽ biến Liverpool thành Barca thứ hai"

Thứ Tư 25/04/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniele De Rossi nói về trận Liverpool vs Roma, đội trưởng của đội bóng Italia khẳng định Roma vẫn còn nguyên cơ hội làm nên bất ngờ ở trận lượt về.

Roma sụp đổ quá nhanh


Roma đã có sự chuẩn bị rất kỹ trước Liverpool, nhưng họ lại bị quấn vào lối chơi nhanh của đội chủ nhà. Chính việc không giữ được sự bình tĩnh cần thiết khiến hàng thủ đội khách để lộ rất nhiều khoảng trống.
Daniele De Rossi noi ve tran Liverpool vs Roma hinh anh

Roma thua 2-5 trước Liverpool

Những ngôi sao của Liverpool thay nhau hãm thành, dù thủ môn Alisson đã chơi ấn tượng nhưng vẫn không thể giúp đội khách tránh khỏi những bàn thua. Chỉ trong vòng hơn 30 phút, từ phút 35 đến 68, Roma nhận tới 5 bàn thua.

Salah và Firmino mỗi người lập một cú đúp, trong khi đó Mane ghi bàn còn lại. Những bàn thua liên tiếp dường như khiến Roma bừng tỉnh, họ chơi nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu và có được 2 bàn gỡ.

Thua 2-5 trên sân Anfield, cơ hội vào chung kết của Roma là rất nhỏ. Họ sẽ phải giành chiến thắng 3-0 và không để thủng lưới ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp.

De Rossi vẫn tin Roma có thể đi tiếp

Daniele De Rossi nói về trận Liverpool vs Roma, đội trưởng của đội bóng Italia khẳng định Roma vẫn còn nguyên cơ hội làm nên bất ngờ ở trận lượt về.
De Rossi phat bieu ve tran Liverpool vs Roma

De Rossi phát biểu về trận Liverpool vs Roma

“Chúng tôi đã có một trận đấu không tốt ngày hôm nay, đội bóng đã mắc rất nhiều những sai lầm. Chúng tôi đã phải trả giá bằng thất bại với tỷ số 2-5, đó thực sự là kết quả không khiến Roma cảm thấy hài lòng”.

“Tôi rất buồn khi Roma thua trận, nhưng tôi tin rằng mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi ở trận lượt về. Roma vẫn có thể đi tiếp, điều đó là khó khăn nhưng không phải là không thể. Chúng tôi đã sẵn sàng biến Liverpool thành Barca thứ 2”.

HLV Di Francesco cũng tin Roma còn khả năng đi tiếp: “Ở vào tình thế khó khăn, một lần nữa chúng tôi lại phải hy vọng vào những cú sốc. Roma được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về, chúng tôi muốn tạo ra bất ngờ như trước Barca”.

Thông số trận đấu Liverpool 5-2 Roma

Thong so tran dau Liverpool 5-2 Roma
Thông số trận đấu Liverpool 5-2 Roma

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X