Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

De Rossi ngã sấp mặt khi ăn mừng chức vô địch của Italia

Zalo
De Rossi đã gặp phải sự cố hy hữu khi ăn mừng chức vô địch Euro 2020 cuồng nhiệt quá mức trong phòng thay đồ Italia.

Italia vô địch Euro 2020

Italia giành ngôi vô địch Euro 2020 sau khi đánh bại Anh trên chấm luân lưu với tỉ số 2-3. Sau chiến tích này, các cầu thủ Italia không giấu nổi niềm hạnh phúc và ăn mừng phấn khích trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, một sự cố nhỏ đã xảy ra với trợ lý De Rossi. Cựu tiền vệ Italia định sống ảo với màn trượt trên chiếc bàn đã được đổ đầy bia trong phòng thay đồ.

Song, sự cố nhỏ đã xảy ra. De Rossi ngã sấp mặt khi chiếc bàn quá trơn. Dù vậy, rất may khi anh không gặp phải chấn thương đáng tiếc nào. Sau khi tiếp đất không như ý, cựu cầu thủ sinh năm 1983 tiếp tục hòa vào màn ăn mừng của toàn đội.

Ở Euro 2020, De Rossi nhận nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV Mancini tại Italia. Sau khi giải nghệ vào đầu năm 2020, anh lập tức học khóa huấn luyện của LĐBĐ nước này và tốt nghiệp với điểm số rất cao.

Những con số không thể bỏ qua sau trận chung kết Euro 2020Những con số không thể bỏ qua sau trận chung kết Euro 2020
Italia đã đánh bại Anh 3-2 trong loạt đá luân lưu ở trận chung kết Euro 2020, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Harry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệpHarry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệp
Harry Kane cho rằng trận thua trước Italia ở chung kết Euro 2020 vừa qua sẽ khiến các cầu thủ Anh ám ảnh trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.
Southgate: Tôi chỉ định Saka đá luân lưu, lỗi do tôiSouthgate: Tôi chỉ định Saka đá luân lưu, lỗi do tôi
HLV Southgate thừa nhận chính ông lên danh sách các cầu thủ đá luân lưu trước Italia và khiến cho ĐT Anh nhận thất bại ở Chung kết Euro 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X