Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi giải thích lý do tranh cãi với HLV Ventura

Thứ Ba 14/11/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Daniele De Rossi đã lên tiếng giải thích những tranh cãi với HLV Gian Piero Ventura trong trận hòa 0-0 trước Thụy Điển.

 

Rạng sáng nay, Italia có trận tiếp Thụy Điển trên sân nhà trong trận lượt về vòng play off tranh vé dự VCK World Cup 2018. Với thất bại 0-1 ở trận lượt đi, thầy trò Ventura buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội giành vé đến Nga. Với lợi thế được chơi tại San Siro, Italia đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành đội khách. Rất nhiều những cơ hội được tạo ra nhưng Immobile và các đồng đội không thể tận dụng được. Cầm hòa Italia không bàn thắng ở San Siro, Thụy Điển thắng 1-0 chung cuộc sau 2 lượt trận play-off để có vé vớt dự VCK World Cup 2018. 
Tien ve Daniele De Rossi noi ve mau thuan voi Ventura hinh anh
De Rossi ngồi dự bị trận gặp Thụy Điển
Tiền vệ Daniele De Rossi có mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng, không những vậy anh còn có những tranh cãi gay gắt với HLV Gian Piero Ventura. Những ống kính máy quay ghi được hình ảnh Ventura yêu cầu ngôi sao 34 tuổi khởi động để chuẩn bị rời sân. Tuy nhiên, anh nổi nóng với quyết định này. Thậm chí cầu thủ này còn nhổm dậy và đưa ra lời khuyên với ông thầy người Italia.
CHÍNH THỨC: Buffon nói lời từ giã ĐT Italia trong nước mắt
Sau khi không thể giúp đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2018, thủ môn Buffon đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Tiền vệ De Rossi đã lên tiếng giải thích những tranh cãi với HLV Gian Piero Ventura trong trận hòa 0-0 trước Thụy Điển: “Ông ấy yêu cầu tôi khởi động để làm gì. Tôi không có ích gì trong thế trận đó, hãy cho một cầu thủ tấn công tốt vào đi. Sau đó tôi muốn ông ấy đưa vào Lorenzo Insigne, người có phong độ tốt trong màu áo Napoli. Tôi nghĩ rằng trong thế trận như vậy, một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt như cậu ấy có thể giúp Italia giải quyết bế tắc”.
Tien ve Daniele De Rossi noi ve mau thuan voi Ventura hinh anh 2
De Rossi tranh cãi với HLV Ventura
De Rossi sau đó không vào sân. HLV Ventura cũng không nghe lời cầu thủ 34 tuổi khi không sử dụng tiền đạo Insigne. Thay vào đó, ông đưa Federico Bernardeschi, tiền vệ tân binh của Juventus, vào thế chỗ Antonio Candreva. Quyết định của vị chiến lược gia người Italia không phát huy được hiệu quả, và sau gần 60 năm đội bóng áo Thiên thanh mới lại không giành quyền tham dự một vòng chung kết World Cup.

Video Italia 0-0 Thụy Điển


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X