Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi đã tìm ra người thừa kế ở ĐT Italia

Thứ Ba 28/03/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniele De Rossi đã hết lời khen ngợi tiền vệ Roberto Gagliardini của Inter Milan. Anh cho rằng sao trẻ 22 tuổi sẽ thay thế vị trí của mình ở ĐT Italia.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Roberto Gagliardini đã có những bước trưởng thành trong sự nghiệp. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 đã có 10 lần ra sân tại Serie A trong màu áo Inter Milan và ghi được 2 bàn thắng. Với chiều cao lên tới 1m88 cùng một thể hình tương đối ấn tượng, cầu thủ người Italia nổi bật ở khả năng tranh chấp. Không những vậy, khả năng phân phối bóng và phát động tấn công của cầu thủ này cũng cực tốt.

 

De Rossi khen ngoi tien ve Roberto Gagliardini hinh anh
Tiền vệ Roberto Gagliardini đang trưởng thành vượt bậc

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Daniele De Rossi đã hết lời khen ngợi sao trẻ Gagliardini của Inter Milan. Anh cho rằng sao trẻ 22 tuổi sẽ thay thế vị trí của mình ở ĐT Italia: “Năm nay tôi đã bước sang tuổi 33, tôi đang nỗ lực để đưa đội bóng giành quyền tham dự World Cup 2018. Tôi đã từng có ý định chia tay ĐTQG sau Euro 2016, nhưng tôi đã gạt bỏ ý định đó để tiếp tục sát cánh cùng ĐTQG. Tôi không biết chắc rằng mình sẽ tham dự World Cup 2018 hay không, và nếu có tham dự thì nhiều khả năng tôi sẽ giải nghệ sau giải đấu đó”.

 

Italia 2-0 Albania: Chiến thắng đơn giản ở cột mốc 1000 của huyền thoại Buffon
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra trên sân Renzo Barbera của CLB Palermo khi ông lớn Italia không mấy khó khăn đánh bại Albania, đội tuyển từng tham dự VCK Euro...

“Phong độ của tôi đã không còn được duy trì ở mức cao nhất, tôi muốn nhường vị trí cho những cầu thủ trẻ và giàu khát khao thi đấu hơn. Gagliardini đang nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A, cậu ấy có những tố chất để trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ rằng Gagliardini có thể thay thế vị trí của mình ở ĐT Italia, tôi nhận thấy tiềm năng cực lớn của cậu ấy. Gagliardini có những yếu tố rất phù hợp với ĐT Italia, cậu ấy sẽ là ngôi sao mới của đội bóng trong tương lai”, ngôi sao của Roma tiếp tục.

 

De Rossi giu lai 1 diem cho Italia
De Rossi đánh giá cao tiền vệ Galiardini

Gagliardini của Inter Milan đang có những đóng góp khá nổi bật vào lối chơi chung của toàn đội. Trong những trận đấu gần đây anh đều được tin tưởng trao cơ hội ra sân ngay từ đầu, cầu thủ 22 tuổi đều thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 10 lần ra sân gần nhất. Nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có cơ hội được ra sân trong màu áo ĐT Italia và trở thành ngôi sao mới của đội bóng như những gì De Rossi mong muốn.

Thông tin cơ bản về Roberto Gagliardini

Quốc tịch: Italia, Tuổi: 22 (1994)

Vị trí sở trường: Tiền vệ Trung tâm

CLB đang thi đấu: Inter Milan

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam



 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X