Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để Roma lội ngược dòng, Dzeko cần phải hóa thành Salah"

Thứ Ba 01/05/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Di Francesco cho rằng Edin Dzeko là người nắm giữ chìa khóa quyết định Roma có thể lội ngược dòng trước Liverpool hay không.
Liverpool đã giành chiến thắng 5-2 tại Anfield ở trận bán kết lượt đi. Salah là cầu thủ tỏa sáng nhất khi lập một cú đúp. Mặc dù vậy, Roma vẫn còn hy vọng khi gỡ được 2 bàn muộn màng ở những phút cuối.

Chiến thắng 3-0 là đủ để Roma tiến bước vào vòng chung kết. Đội bóng áo bã trầu có thể lấy thêm động lực khi họ từng đánh bại Barca với tỉ số tương tự để tiến vào vòng bán kết hiện tại dù để thua 1-4 ở lượt đi.

Dzeko hoa thanh Salah thi Roma moi co the loi nguoc dong hinh anh

HLV Di Francesco hy vọng Dzeko hóa thành Salah


Và HLV Di Francesco cho rằng tiền đạo Edin Dzeko chính là người nắm giữ chìa khóa quyết định thành bại của Roma ở trận đấu sắp tới.

“Tất cả các cầu thủ phải cảm thấy có trách nhiệm và thoải mái với trách nhiệm đó. Với tư cách HLV, tôi hài lòng khi mang trên vai trách nhiệm này. Nhưng các cầu thủ mới là những người thực sự thi đấu ở trên sân.

“Và người nắm giữ nhiều trọng trách hơn cả là Dzeko. Tôi hy vọng cậu ấy có thể biến thành Salah của chúng tôi. Hy vọng cậu ấy có thể ghi bàn và tạo ra một màn lội ngược dòng tuyệt đỉnh. Một cầu thủ có phẩm chất như cậu ấy là người xứng đáng nhận trách nhiệm quan trọng nhất của đội bóng”.


Roma vẫn chưa phải nhận bàn thua nào khi thi đấu trên sân nhà ở Champions League mùa này. Họ đang phải đối mặt với một bài toán lớn để lọt vào trận chung kết. Nhưng HLV Di Francesco tin rằng các CĐV cũng sẽ đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy Roma tạo ra một điều kỳ diệu nữa ở đấu trường châu Âu năm nay.

“Việc chúng tôi không cho đối phương nhiều cơ hội trên sân nhà mùa này là nhờ sự cổ vũ của các CĐV. Chúng tôi chỉ thực sự gặp khó trước Atletico Madrid. Kể từ lúc đó, chúng tôi luôn kiểm soát tốt trận đấu. Hy vọng tôi sẽ được chứng kiến một màn trình diễn tốt nữa vào ngày mai.

“Lặp lại một điều kỳ diệu thật sự khó khăn. Nhưng chúng tôi có tâm lý tốt và sự cổ vũ từ các CĐV. Họ là những người sẽ giúp chúng tôi tạo ra được một điều kỳ diệu nữa”.


Xem thêm những tin tức trước trận Roma vs Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X