Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để quật ngã Barca, Napoli cần phải...

Thứ Năm 06/08/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao của Barca, Ariedo Braida nhận định về trận Barca vs Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, ông đã chỉ ra cách giúp đại diện của Italia có thể đi tiếp.

Người cũ Barca giúp sức cho Napoli


Rạng sáng ngày 9/8 tới đây, Napoli sẽ làm khách trên sân của Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Ở trận lượt đi, đội bóng của Italia chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân nhà, điều đó khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Barca.
 
Barca vs Napoli Để đi tiếp Napoli cần phải làm gì hình ảnh

Barca vs Napoli ở lượt về vòng 1/8 C1


Barca đang có một giai đoạn cuối mùa không như ý khi để Real Madrid giành được ngôi vương La Liga, HLV Quique Setien được cho là xuất hiện mâu thuẫn với các học trò. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện đội bóng của La Liga vẫn được đánh giá cao hơn Napoli.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu giám đốc thể thao của Barca, Ariedo Braida nhận định về trận Barca vs Napoli, ông đã chỉ ra cách giúp đại diện của Italia có thể đi tiếp. Braida chia sẻ:

"Napoli đã chơi không tồi ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Trận hòa 1-1 trước Barca ở lượt đi và chiến thắng trước Juventus ở chung kết cúp QG Italia cho thấy đội bóng của Gennaro Gattuso không hề dễ chơi. Napoli đã sẵn sàng đối đầu Barca".

"Sân Camp Nou không đón tiếp khán giả, nhưng đánh bại Barca trên sân nhà của họ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để hy vọng vào một kết quả tốt, Napoli phải đảm bảo sự kỷ luật trong lối chơi. Họ cần phải giữ cự ly đội hình hợp lý, đồng thời không được để Lionel Messi có quá nhiều khoảng trống. Ngoài ra, Napoli cần một chút may mắn để có thể vào tứ kết".

Ariedo Braida cũng đưa ra quan điểm về khả năng Messi cập bến Inter Milan, ông nói thêm: "Tôi nghĩ rằng Messi sẽ không rời Barca, sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ ký hợp đồng mới mà thôi. Messi có mọi thứ ở Barca, cậu ấy sẽ không rời Camp Nou".

Chính thức: Barca chiêu mộ thành công Neymar mới
Barca đã công bố việc chiêu mộ thành công thần đồng Gustavo Maia, người được mệnh danh là Neymar mới, từ Sao Paulo.
Lộ thời điểm Messi giải nghệ
Chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Camp Nou.
Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.
Clement Lenglet chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Napoli?
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, trung vệ Clement Lenglet đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng Italia.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X