Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Ajax tự hào về thắng lợi trước Tottenham

Thứ Tư 01/05/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, ngôi sao Ajax, Matthijs de Ligt tỏ ra tự hào về thắng lợi của đội nhà trước Tottenham.

De Ligt tự hào về thắng lợi trước Tottenham 

CLB Ajax có màn trình diễn đầy ấn tượng dù phải thi đấu trên sân của đối thủ Tottenham ở trận bán kết lượt đi của đấu trường UEFA Champions League 2018/19.

Đẩy cao tốc độ ngay đầu trận, đội bóng Hà Lan sớm có được bàn thắng của Donny van de Beek ở phút thứ 15 của trận đấu. Bàn thắng duy nhất này giúp Ajax tạo ra lợi thế không nhỏ trước trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần.

De Ligt tự hào về thắng lợi trước Tottenham  hình ảnh
Matthijs de Ligt tự hào về thắng lợi trước Tottenham

Chia sẻ sau trận, trung vệ đội trưởng Matthijs de Ligt cho biết: "Ajax đã có một khởi đầu tốt và có được bàn thắng. Điều này rất quan trọng bởi nó được ghi trên sân khách. Kết quả có lẽ sẽ đậm hơn nếu David Neres ghi bàn trong hiệp 2 nhưng dù sao chúng tôi cũng hài lòng với thắng lợi này.

Ajax đã chơi tốt khi phải đá với tư thế của đội bóng cửa dưới trước Bayern Munich, Real Madrid cũng như Juventus. Và với Tottenham cũng vậy. Trước một đối thủ lớn, bạn sẽ phải chiến đấu hết sức và cuối cùng các cầu thủ Ajax cũng đã làm được.

Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, khiến họ không có nhiều bóng. Sau đó Tottenham đổi chiến thuật với việc sử dụng bóng dài, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Song chúng tôi đã nỗ lực thi đấu và có được chiến thắng."

Cũng trong cảm xúc vui sướng sau thắng lợi trước chủ nhà Tottenham, tiền vệ Ajax Lasse Schone tâm sự: "Cả đội xứng đáng được khen ngợi cho chiến thắng này. Tottenham không có được bất kỳ cơ hội thực sự lớn nào trong hiệp hai. Họ chủ yếu sử dụng những đường tạt bóng, nhưng không thực sự nguy hiểm. Ngược lại, chúng tôi cầm bóng tốt hơn và đó là lý do Ajax có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn".

Sao Ajax lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu tại bán kết Champions League
Với việc khoác tấm băng thủ quân của Ajax ở trận lượt đi gặp Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt đã chính thức xác lập kỷ lục mới tại vòng bán kết UEFA...
HLV Erik ten Hag nuối tiếc vì Ajax không thể thắng đậm Tottenham
Vị HLV của Ajax, Erik ten Hag đã tỏ ra hài lòng với chiến thắng của các học trò trong chuyến làm khách tới nước Anh để đá trận bán kết lượt đi Champions League...
Pochettino: Tottenham thua Ajax là do sai lầm chiến thuật của tôi
Phát biểu chịu trách nhiệm của HLV người Argentina sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X