Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Juventus sang Barca? De Ligt có câu trả lời cho De Jong

Thứ Ba 31/12/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Hà Lan khẳng định tương lai gắn bó lâu dài ở thành Turin, bất chấp trải qua nửa mùa giải đầu tiên tương đối khó khăn và được đồng hương dụ dỗ tái hợp ở xứ Catalonia.

De Jong dụ dỗ bỏ Juventus sang Barca

Sau một mùa giải vụt sáng thành công trong màu áo Ajax Amsterdam, cả Frenkie De Jong và Matthijs De Ligt đều đã ra đi đầu quân cho những ông lớn tham vọng hơn ở Châu Âu, lần lượt là Barcelona và Juventus với mức giá chuyển nhượng bom tấn 70 và 75 triệu Euro.

Bỏ Juventus sang Barca De Ligt có câu trả lời cho De Jong hình ảnh
De Ligt và De Jong

Trên thực tế, Barca đã có thể chiêu mộ được cả De Ligt nếu không vì bất đồng về khoản tiền hoa hồng cho cò đại diện. Cập bến thành Turin, trung vệ người Hà Lan lại không có được sự hòa nhập và phong độ tốt nhất với đội bóng mới, thậm chí thường xuyên phải ngồi dự bị cả trong những trận đấu quan trọng.

Chính vì vậy nhân thời điểm đồng đội cũ ở CLB đang gặp khó khăn, De Jong đã tranh thủ dụ dỗ chào mời De Ligt gia nhập Barca để tái hợp với anh. Tiền vệ người Hà Lan tự tin khẳng định đây là viễn cảnh hoàn toàn khả thi trong tương lai không xa.

De Jong phát biểu: “Cậu ấy có thể đến đây trong tương lai gần. Chuyển đến thi đấu tại Ý không làm thay đổi sự thật rằng cậu ấy vẫn có thể đầu quân cho Barca bất cứ lúc nào. Dù sao, cậu ấy cũng đã đưa ra quyết định đúng đắn và đang làm rất tốt tại Turin.”

De Ligt có câu trả lời cho đồng hương

Tuy nhiên không lâu sau đó, De Ligt đã ngay lập tức có câu trả lời chắc nịch khiến người đồng hương cũng phải thất vọng phần nào. Bất chấp khó khăn và áp lực, tân binh người Hà Lan vẫn một mực tuyên bố niềm hạnh phúc và tự hào được khoác áo Juve, thậm chí khẳng định tương lai lâu dài.

De Ligt
De Ligt từ chối Barca, khẳng định cam kết gắn bó lâu dài với Juventus

Chia sẻ của Cậu Bé Vàng 2018: “Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Turin và hy vọng sẽ còn gắn bó lâu dài với nơi đây. Đó là mong muốn duy nhất lúc này của tôi, bởi niềm vinh dự và tự hào ra sao khi được khoác áo và trở thành một phần của một đội bóng vĩ đại như Juventus.”

“Tôi cảm nhận được sự tiến bộ mỗi ngày của mình. Đó là điều hiển nhiên khi chúng ta có cơ hội tập luyện với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là những bậc đàn anh thi đấu cùng vị trí với tôi như Bonucci và Chiellini. Họ luôn hết lòng giúp đỡ và dìu dắt tôi.”

“Theo thời gian, chúng tôi càng thấu hiểu ăn ý hơn để có thể hỗ trợ hoàn thiện cho nhau, khắc phục những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh. Chúng tôi thực sự là một cặp bài trùng để giúp sức cho cả tập thể hướng đến mọi danh hiệu vô địch và thành công trong mùa giải này.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X