Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt sẽ bị gạch tên khỏi ĐT Hà Lan nếu...

Thứ Hai 26/08/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt bị loại khỏi ĐT Hà Lan là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Ronaldo Koeman đã lên tiếng cảnh báo trung vệ 20 tuổi.

Ronaldo Koeman cảnh báo De Ligt


Mùa giải vừa qua, trung vệ Matthijs de Ligt đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax, cầu thủ sinh năm 1999 là trụ cột của đội bóng này. Dù mới chỉ bước sang tuổi 20 nhưng anh đã được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan.
De Ligt bị loại khỏi ĐT Hà Lan nếu điều này xảy ra hình ảnh

De Ligt có thể không được triệu tập vào ĐT Hà Lan


Mùa giải vừa rồi, De Ligt chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 ra sân 55 lần trên mọi mặt trận, những đóng góp của anh giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Sau một thời gian dài đàm phán, De Ligt cập bến Juventus với giá 70 triệu euro. Trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước Parma ở vòng 1 Serie A, cầu thủ 20 tuổi không được sử dụng. Ở trận đấu này, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini đá cặp trung vệ, họ chơi trọn vẹn 90 phút.

Việc HLV Maurizio Sarri để De Ligt ngồi dự bị trước Parma khiến NHM rất bất ngờ. Mới nhất, De Ligt bị loại khỏi ĐT Hà Lan là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Ronaldo Koeman đã lên tiếng cảnh báo trung vệ 20 tuổi.

“Cậu ấy mới cập bến Juventus, cậu ấy cần thêm thời gian hòa nhập với CLB mới. De Ligt dự bị trước Parma không khiến tôi hài lòng, bởi cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Tuy nhiên, sẽ là vấn đề lớn nếu điều này diễn ra thường xuyên, việc ngồi dự bị liên tục sẽ ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy”.

“ĐT Hà Lan có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, nếu De Ligt không được ra sân và đánh mất phong độ cậu ấy sẽ phải nhường vị trí cho người xứng đáng hơn. Tôi đã nói chuyện với De Ligt hai tuần trước, cậu ấy đang nỗ lực thích nghi, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X