Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt không hài lòng về trận thắng trước Juve

Thứ Tư 17/04/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Ajax liên tiếp gây sốc ở đấu trường châu Âu khi lần lượt vượt qua các ông lớn Real và Juventus. Tuy nhiên thủ quân De Ligt vẫn chưa thỏa mãn với những gì có được.

De Ligt không hài lòng về trận thắng trước Juve

Trong chuyến hành quân sang Ý để đối đầu các cầu thủ Juventus, các cầu thủ Ajax Amsterdam đã thi đấu vô cùng tự tin để quật ngã đội chủ nhà với tỷ số 2-1, qua đó trở thành đội đi tiếp vào bán kết sau chiến thắng chung cuộc 3-2.

Có thể nói, Ajax chính là hiện tượng ở mùa giải năm nay khi vượt qua cả Real và Juventus. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan vẫn chưa hài lòng với những gì đang có mà muốn tiến xa nữa.

De Ligt không hài lòng về trận thắng trước Juve hình ảnh
Matthijs de Ligt ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Juventus

Đội trưởng 19 tuổi của Ajax, Matthijs de Ligt nói về chuyện này: "Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Các trận đấu sắp tới sẽ cực kỳ căng thẳng. Đó là lý do chúng tôi không được phép hài lòng với những gì đang có.

Rất khó để nói về cảm xúc thực của các cầu thủ Ajax lúc này. Thật sự rất khó tin là chúng tôi có thể đi xa đến vậy với đội hình này. Chúng tôi từng vượt qua Bayern Munich, Real Madrid và giờ đây là Juventus. Điều đó cho thấy các cầu thủ Ajax rất có tiềm năng và còn có thể làm tốt hơn thế nữa".

Với pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho Ajax ở phút thứ 67 của trận đấu, Matthijs de Ligt cũng chính thức trở thành cầu thủ người Hà Lan trẻ nhất ghi bàn tại vòng knock-out Champions League kể từ năm 1996.

Màn trình diễn ở mùa bóng năm nay cũng giúp De Light 'lọt tầm ngắm' nhiều đội bóng lớn. Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Arsenal và Man City.

Sao Ajax: ‘Juventus không thua đậm đã là may mắn!’
Donny van de Beek phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. Tiền vệ này tin rằng đây là chiến thắng xứng đáng cho đội bóng Hà Lan, thậm chí họ còn có thể nâng cách...
HLV Ajax: ‘Chúng tôi đã thống trị thế trận trước Juventus’
Erik ten Hag phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. HLV 49 tuổi khẳng định Ajax hoàn toàn làm chủ thế trận trước Juve và chiến thắng dành cho họ là xứng đáng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X