Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt chê Juventus không tham vọng như Bayern

Thứ Tư 21/09/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian thi đấu cùng Bayern Munich, hậu vệ Matthijs de Ligt cho rằng Juventus thiếu tham vọng vô địch Champions League.

Juventus thiếu tham vọng

Mùa hè 2019, Matthijs de Ligt rời Ajax Amsterdam để gia nhập Juventus và có sự tiến bộ đáng kể tại đây. Hè 2022, hậu vệ 23 tuổi gia nhập Bayern Munich với mức giá lên tới 82 triệu USD. Tại đội bóng mới, De Ligt phần nào chứng minh được giá trị của mình.

Mặc dù Juventus vẫn được đánh giá là một đội bóng mạnh nhưng trong mắt De Ligt, đại diện thành Turin có nhiều điều thua kém so với Bayern. Cách đây chưa lâu, hậu vệ này đã nói rằng cường độ luyện tập ở Juventus ít hơn nhiều những gì cầu thủ này trải qua tại đội bóng Đức.

Chia sẻ với NOS trong đợt tập trung ĐT Hà Lan, tân binh của Bayern thêm một lần "nói phũ" về Juventus: "Với tôi, việc gia nhập Bayern là bước tiến lớn. Juventus là đội bóng mạnh, nhưng tôi nghĩ Bayern có đội hình chất lượng và quan trọng nhất là họ đủ tham vọng để cạnh tranh chức vô địch Champions League. Tôi không cảm nhận thứ tham vọng ấy một cách rõ ràng trong khi khoác áo Juventus.

De Ligt chê Juventus không tham vọng như Bayern 1
Matthijs de Ligt chê Juventus thiếu tham vọng

Việc cạnh tranh vị trí tại ĐTQG là điều bình thường. Tôi không còn là một trong ba hậu vệ ở lần gần nhất được HLV lựa chọn, không biết bây giờ mọi chuyện đã khác chưa. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng triết lý chơi bóng của Bayern Munich phù hợp với triết lý mà HLV van Gaal xây dựng, tín hiệu tích cực với tôi.

Tôi không lo lắng khi phải cạnh tranh tại Bayern. Ở ba trận đầu tôi không được sử dụng nhiều vì chưa tập luyện đủ, nhưng tôi đã được thi đấu 6/8 trận đấu gần nhất. Lẽ đó, tôi thấy vui vì những gì mình đã làm được sau hai tháng đầu tiên tại Bayern."

Phát biểu trên của De Ligt đang bị chỉ trích dữ dội bởi CĐV Juventus. Người hâm mộ đội bóng nước Ý cho rằng cầu thủ người Hà Lan dường như chỉ chăm chăm vào việc chỉ trích đội bóng cũ thay vì nói những lời mang tính xây dựng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X