Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh De Ligt: "Ajax không đáng phải nhận kết quả này"

Thứ Năm 09/05/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại đầy tiếc nuối trước các cầu thủ Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được góp mặt ở trận chung kết Champions League năm nay.

De Ligt chia sẻ sau trận Ajax 2-3 Tottenham

Ajax đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 ngay ở trận bán kết lượt đi tại London. Nhưng ở lượt về, họ lại gây thất vọng lớn khi đối thủ ngược dòng giành thắng lợi 3-2 để qua đó có vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

De Ligt chia sẻ sau trận Ajax 2-3 Tottenham hình ảnh
Sự thất vọng của các cầu thủ Ajax sau thất bại trước Tottenham

Chia sẻ sau thất bại này, hậu vệ Matthijs de Ligt không giấu nổi sự thất vọng. Anh cho biết: "Nhìn vào tổng thể, chúng tôi không xứng đáng phải nhận kết quả này. Ajax hầu như đã không mắc bất cứ sai lầm nào trong hiệp 1 song cuối cùng chúng tôi vẫn bị loại.

Các cầu thủ Ajax đã rất khao khát được tham dự trận chung kết nhưng điều đó cuối cùng đã không thành. Đó giống như một giấc mơ bị bóp nát.

Tôi đã bị ấn tượng với sự cổ vũ của NHM dành cho chúng tôi sau tiếng còi mãn cuộc. Thật khó để nói gì bây giờ, nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Phía trước Ajax còn hai trận đấu để chinh phục chiếc cúp vô địch Hà Lan và chúng tôi sẽ vẫn phải cố gắng".

De Ligt cũng nói thêm rằng Ajax đã không thể gây áp lực với Tottenham, khi đối thủ vùng lên trong hiệp hai. Đội khách đã có màn trình diễn rất khác so với 45 phút đầu khi không gặp nhiều khó khăn.

"Trong hiệp hai, chúng tôi không còn có khả năng gây áp lực cho họ, vì vậy Alderweireld có thể thoải mái dâng cao lên phía trước và Trippier có quá nhiều thời gian để xử lý bóng", hậu vệ này nói.

"Thật khó để đưa ra lời giải thích cho thất bại này. Ajax đã đứng vững trong một quãng thời gian dài nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Và đó là điều làm nên sự khác biệt".

Eriksen: Cậu ấy xứng đáng được dựng tượng
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Eriksen đã hết lời khen ngợi người hùng Lucas Moura và hy vọng người đồng đội sẽ sớm được Tottenham vinh danh.
Cầu thủ Tottenham thừa nhận giành chiến thắng nhờ học theo Liverpool
Chia sẻ sau chiến thắng trên sân của Ajax, hậu vệ Danny Rose hào hứng khẳng định mình và các đồng đội làm được điều này nhờ học tập Liverpool.
HLV Ajax nói gì sau trận thua cay đắng trên sân nhà trước Tottenham?
Vị thuyền trưởng Ajax đã có những chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Tottenham ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.
Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá!
HLV người Argentina chỉ còn biết thốt lên cảm xúc như vậy sau khi Spurs chết đi sống lại kịch tính trên đất khách Hà Lan và làm nên trận chung kết Champions...
Tổng hợp bàn thắng:Ajax vs Tottenham bk lượt về cúp C1 đêm qua
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Ajax vs Tottenham trận đấu bán kết lượt về cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 9/5.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X