Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Barca tiết lộ mong muốn đầu quân cho Arsenal

Thứ Năm 11/07/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong thừa nhận anh từng mơ ước tới Arsenal nhưng cơ hội chuyển đến Barca là không thể chối từ.
De Jong đã ra mắt Barca tuần này theo một thương vụ trị giá 65 triệu bảng. Mới đây, cầu thủ 22 tuổi tiết lộ rằng anh từng muốn theo bước sự nghiệp của Marc Overmars, một cựu cầu thủ chuyển từ Ajax tới Arsenal trước khi chơi cho Barca. Giờ Overmars đang là Giám đốc thể thao ở Amsterdam.

Tiền vệ De Jong tiết lộ mong muốn đầu quân cho Arsenal hình ảnh

De Jong tiết lộ mong muốn đầu quân cho Arsenal trong quá khứ


“Trong tâm trí của tôi, tôi đã có một danh sách thế này trong thời gian dài: Ajax – Arsenal – Barcelona. Tôi gọi đó là con đường Marc Overmars. Nhưng nếu có thể đến thẳng Barcelona thì tôi đang ở đúng nơi mà tôi mong muốn. Điều này đến nhanh hơn cả ước mơ của tôi”.


De Jong khẳng định anh luôn là một fan của Barcelona nhưng cũng luôn ngưỡng mộ Arsenal.

“Thứ bóng đá mà Barca chơi trong nhiều năm qua khiến tôi mê mẩn. Tôi đã theo dõi tuyến tiền vệ gồm Xavi, Iniesta và Busquets. Và rồi cả Lionel Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thần tượng của tôi.

Camp Nou, sân vận động tuyệt vời nhất. Cộng dồn tất cả những điều đó, không quá khó để các cậu bé lựa chọn Barca hay Real Madrid là đội bóng ưa thích của họ.

Tôi cũng vậy. Tuy nhiên, tôi cũng thực sự nghĩ Arsenal là một giấc mơ đẹp trong quá khứ”.


Chính Arsenal cũng đang cần sự bổ sung ở tuyến tiền vệ sau khi để mất Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, quỹ chuyển nhượng của Arsenal bị giới hạn khá nhiều vì không lấy được suất dự Champions League. Và họ rõ ràng không đủ tiềm lực để chiêu mộ De Jong.

Lúc này, Arsenal đang liên hệ với Mario Lemina của Southampton, một cầu thủ tiềm năng đang muốn chia tay sân St. Mary’s để đến một đội bóng lớn hơn. Arsenal nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh với Man United ở thương vụ này.
Tinh tế với bạn gái tân binh, chủ tịch Barca vừa được tiếng lại… không mất miếng
Đúng là làm phúc phải tội. Thiện chí tinh tế của chủ tịch Josep Maria Bartomeu khi xách túi giùm cô nàng Mikky Kiemeney để chụp ảnh chung với tiền vệ Frenkie...
Bom tấn De Jong thừa nhận suýt vô duyên với Barcelona
Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan trong buổi lễ chính thức ra mắt và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 75 triệu Euro từ Ajax Amsterdam.
Cập bến Barca, Frenkie de Jong tiết lộ khao khát lớn nhất
Frenkie de Jong muốn De Ligt tới Barca, đây là mong muốn lớn nhất hiện tại của cầu thủ sinh năm 1997.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X