Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong mời gọi De Ligt tới Barca

Thứ Tư 17/04/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Siem de Jong của Ajax đã lên tiếng khuyên sao trẻ Matthijs de Ligt gia nhập Barca càng sớm càng tốt.
De Ligt đang được liên hệ với một loạt các đội bóng hàng đầu ở châu Âu, trong đó có những cái tên nổi bật như Barca, Bayern Munich, Man City hay Juventus. Và trong bối cảnh các đại gia đều sẵn sàng chi tiền để có chữ ký của De Ligt, HLV Erik ten Hag khẳng định cơ hội giữ chân đội trưởng Ajax sau mùa hè này là bằng không.

Tuyển thủ Hà Lan đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng tại Turin và là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 trước Juventus và đưa Ajax vào vòng bán kết Champions League năm nay.

De Jong mời gọi De Ligt gia nhập Barca hình ảnh

De Jong mời gọi De Ligt gia nhập Barca


“Tôi đã nghe nhiều về việc những đội bóng khác muốn chiêu mộ cậu ấy”, De Jong, cầu thủ đang được Ajax gửi cho mượn đến Sydney FC chia sẻ trên Omnisport.

“Tôi hiểu điều đó. De Ligt là một chàng trai trẻ, rất mạnh trong những tình huống đọ thể lực. Cậu ấy cũng chơi đầu rất tốt. Cậu ấy là một chàng trai tốt và là một cầu thủ quan trọng với đội bóng.

Tôi không chắc cậu ấy sẽ đến đâu. Cậu ấy có quá nhiều lựa chọn. Bến đỗ tương lai của cậu ấy chắc chắn sẽ là một đội bóng thật tuyệt. Một trong những đội bóng mà tôi yêu thích là Barcelona. Vậy nên tôi cũng mong cậu ấy sẽ tới thi đấu ở đó”.


Nếu đến Barca, De Ligt sẽ được tái ngộ Frenkie de Jong, cầu thủ sẽ rời Ajax để chuyển đến Camp Nou hè này. Và Siem de Jong cũng đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ trùng họ với mình.

“De Jong xử lý bóng rất tốt. Cậu ấy ít khi sợ hãi. Kể cả khi ở hàng phòng ngự, cậu ấy vẫn có thể tạo ra được sự khác biệt. Cậu ấy rất mạnh khi cầm bóng và sẽ không để mất bóng dễ dàng.

Nếu bạn có theo dõi, nhiều đường lên bóng của Ajax đều qua chân cậu ấy. Cậu ấy mở ra những khoảng trống cho đồng đội. De Jong là cầu thủ độc nhất vô nhị ở thời điểm này. Cậu ấy có thể làm được những điều mà người khác không thể”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X