Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ajax ám chỉ Real được trọng tài ưu ái

Thứ Năm 14/02/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Frenkie de Jong đã có những phát biểu sau thất bại của đội nhà trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Frenkie de Jong ám chỉ Real được trọng tài ưu ái

CLB Ajax đã có một trận đấu đáng khen trước nhà ĐKVĐ Real Madrid ở khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Trong khoảng 60 phút đầu tiên, họ đã làm chủ trận đấu, tung ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và một lần đưa bóng vào lưới Real nhưng không được trọng tài công nhận.

Frenkie de Jong ám chỉ Real được trọng tài ưu ái hình ảnh
Frenkie de Jong ám chỉ Real được trọng tài ưu ái

Tuy nhiên những phút mất tập trung cuối trận khiến đại diện của bóng đá Hà Lan phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Real Madrid. Phát biểu sau trận này, tiền vệ trẻ Frenkie de Jong thậm chí còn ám chỉ Real được trọng tài ưu ái ở tình huống mà đáng ra Ajax đã có bàn thắng.

Tân binh vừa được Barca ký hợp đồng cho biết: “Chúng tôi đã chơi không hề tệ. Thật nực cười khi bàn thắng của chúng tôi bị tước bỏ. Có thể đôi khi những đội bóng lớn được ưu ái nhiều hơn mà chúng tôi cũng từng có điều đó. Nhưng chúng tôi đã thi đấu đầy nỗ lực sau đó dù thật tiếc là đội đã không thể có được kết quả tốt nhất”.

Mặc dù vậy Frenkie de Jong vẫn tỏ ra lạc quan trước trận đấu lượt về tại Bernabeu vào đầu tháng 3 tới. “Tại Tây Ban Nha, Ajax cũng sẽ phải thi đấu giống như hôm nay. Nếu thi đấu tự tin và táo bạo hơn, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trên sân nhà, Real mới là đội bóng gặp nhiều áp lực phải thắng hơn Ajax”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X