Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea và Kepa cùng sa sút, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì?

Thứ Năm 25/03/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Vicente del Bosque khá bình tĩnh khi nhắc đến vấn đề thủ môn trước giai đoạn quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nhà là vòng loại World Cup 2022 và Euro.
De Gea ngày càng bị nghi ngờ về khả năng bắt chính ở Man United mùa này sau sự vươn lên của Dean Henderson. Trong khi đó, Kepa đã chính thức mất suất ra sân tại Chelsea và bị loại khỏi đội hình tuyển Tây Ban Nha ở đợt tập trung gần nhất.

De Gea và Kepa cùng sa sút, HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì hình ảnh

De Gea và Kepa cùng sa sút, HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì?


Del Bosque, người từng đem về chức vô địch World Cup và Euro khi dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, đã chia sẻ về vấn đề ở vị trí người gác đền mà Luis Enrique đang gặp phải lúc này: “Chúng tôi có những thủ môn giỏi, những người trẻ. Họ thích nghi rất tốt.

Thủ môn là vị trí phát triển mạnh mẽ nhất. Giờ đây họ chơi chân nhiều hơn. Chúng ta có thể bình tĩnh. Chúng ta có những thủ môn rất giỏi. Đó sẽ không phải là vấn đề lớn nhất”.


Những đội bóng được đánh giá cao về khả năng vô địch Euro hè này có Pháp, Anh, Bỉ và Đức. Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Hà Lan cũng có cơ hội, chỉ là ít hơn đôi chút. Dự kiến, Euro sẽ khởi tranh vào ngày 11/6 tới.

Khi được hỏi lựa chọn đội tuyển nào có khả năng cao nhất giành chức vô địch, HLV Del Bosque cho biết: “Pháp đang chơi rất tốt. Italia đã lấy lại sức mạnh ở cấp độ đội tuyển. Bên cạnh đó còn có Anh và Đức. Dĩ nhiên, Tây Ban Nha cũng có tên trong danh sách này”.


Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Liệu có kịch tính và bất ngờ ?Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Liệu có kịch tính và bất ngờ ?
Kết quả bóng đá ngày hôm nay 26/3, kqbđ livescore trực tuyến kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu và Nam Mỹ, ĐT Anh, ĐT Đức, ĐT Italia và ĐT Tây...
Liverpool muốn gây sốc với Luis SuarezLiverpool muốn gây sốc với Luis Suarez
Theo thông tin được tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool có kế hoạch tái hợp người cũ Luis Suarez trong trường hợp Mohamed Salah rời đi ở Hè 2021.
Nhận định Tây Ban Nha vs Hy Lạp (2h45 ngày 26/3): “Bò tót” lấy đàNhận định Tây Ban Nha vs Hy Lạp (2h45 ngày 26/3): “Bò tót” lấy đà
Tây Ban Nha hy vọng sẽ mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 một cách hoàn hảo khi tiếp đón Hy Lạp tới sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X