Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tập sút penalty trước trận gặp Croatia

Thứ Hai 28/06/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique bất ngờ cho thủ môn De Gea tập đá penalty trong những buổi tập gần nhất của ĐT Tây Ban Nha trước trận gặp Croatia.

Trực tiếp bóng đá Croatia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Croatia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Trong những buổi tập mới nhất, HLV Luis Enrique không quên cho ĐT Tây Ban Nha tập luyện kĩ lưỡng các bài tập đá penalty. Rõ ràng, đây là điều không thừa trước những trận đấu vòng knock-out để lường trước việc phải giải quyết thắng thua trên chấm penalty cân não.

Điều đáng chú ý đến từ việc thủ môn De Gea cũng được chỉ định tập đá penalty như các đồng đội khác. Hiện tại, anh chỉ là thủ môn số hai của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2020 và dự bị cho Unai Simon.

Có lẽ HLV Luis Enrique đã theo dõi kĩ lưỡng trận Chung kết Europa League vừa qua để đưa ra giáo án cho cậu học trò để hướng tới mọi tình huống có thể xảy ra. Trong loạt luân lưu cân não, De Gea chẳng cản phá được quả đá nào trong 11 lần dứt điểm của các cầu thủ Villareal. Không những vậy, chính thủ thành sinh năm 1990 còn đá hỏng quả quyết định khiến MU ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang.

De Gea
De Gea được yêu cầu tập đá penalty trước trận gặp Croatia.

Ở Euro 2020, ĐT Tây Ban Nha đã đá hỏng 2 quả penalty ở vòng bảng. Gerrard Moreno dứt điểm đập cột dọc trên chấm 11m trong cuộc đối đầu Ba Lan. Tới trận gặp Slovakia, Morata cũng không chiến thắng được Dubravka.

Trước trận gặp Croatia, HLV Luis Enrique có cho mình sự tự tin nhất định. Ông chia sẻ:

"Croatia sở hữu hàng tiền vệ chất lượng với Modric hay Kovacic trong đội hình. Modric nhận vai trò khác một chút khi thi đấu cho đội tuyển. Sẽ rất tốt nếu hạn chế không cho cậu ấy nhận bóng quá nhiều. Cách chơi của họ tùy vào thế trận, họ thường lùi sâu đội hình và chỉ dâng cao khi đang bị dẫn.

Tôi vẫn luôn tự tin vào đội bóng của mình như khi giải đấu mới bắt đầu. Tây Ban Nha xứng đáng giành ngôi nhất bảng. Chúng tôi xứng đáng ghi nhiều bàn hơn so với hiện tại. Dù sao, tôi vẫn rất tự tin."

Trận đấu giữa Croatia vs Tây Ban Nha diễn ra vào 23h đêm nay 29/6 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Croatia vs Tây Ban Nha (23h ngày 28/6): Hay cần thêm hênNhận định Croatia vs Tây Ban Nha (23h ngày 28/6): Hay cần thêm hên
Ở vòng bảng, Tây Ban Nha không có những kết quả thuyết phục. Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp họ khi gặp Croatia.
Morata bị dọa giết, HLV Tây Ban Nha yêu cầu cảnh sát vào cuộcMorata bị dọa giết, HLV Tây Ban Nha yêu cầu cảnh sát vào cuộc
HLV Luis Enrique đã lên tiếng sau sự việc tiền đạo Morata cùng gia đình đã bị các CĐV quá khích đe dọa sau màn trình diễn kém thuyết phục ở vòng bảng Euro 2020.
ĐT Tây Ban Nha sẵn sàng đá 11m với CroatiaĐT Tây Ban Nha sẵn sàng đá 11m với Croatia
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha, bộ đôi thủ môn Unai Simon và David de Gea đã tập bắt 11m.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X