Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì sau màn trình diễn thăng hoa trước Sevilla

Thứ Năm 22/02/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành David De Gea tỏ ra khá khiêm tốn sau khi tạo ra được những pha cứu thua xuất sắc để giúp Man United có được một trận hòa trên sân của Sevilla.
De Gea noi gi sau man trinh dien thang hoa truoc Sevilla hinh anh
De Gea là người hùng giúp Man United có được trận hòa

De Gea đã tạo ra tổng cộng 8 pha cứu thua trong trận đấu với Sevilla. Trong số này có 2 tình huống bắt bóng xuất sắc để ngăn cản N’Zonzi và Muriel ghi bàn cho đội chủ nhà vào cuối hiệp một.

Muriel đã được đặt vào một tình huống khó có thể bỏ lỡ. Cầu thủ người Colombia có một pha băng vào đánh đầu dũng mãnh ở cự ly chỉ khoảng 3 mét và trong tư thế không người kèm. Cú đánh đầu của Muriel cũng có lực đi khá tốt và hiểm hóc. Nhưng De Gea đã có một pha phản xạ thần sầu để đưa bóng đi qua xà ngang và cứu Man United khỏi một bàn thua trông thấy.

“Đó là một tình huống cứu thua vào cuối hiệp một. Đó cũng là thời điểm quan trọng của trận đấu. Tôi đã tạo ra một pha cứu thua tốt và tôi hài lòng với điều đó. Điều quan trọng là chúng tôi đã không phải nhận bàn thua từ tình huống đó. Chúng tôi đã phòng ngự tốt. Tôi nghĩ Sevilla có được quyền kiểm soát trận đấu nhưng kết quả vừa rồi khiến cho kết cục của cặp đấu này vẫn còn khá mở”.
Herrera chấn thương nặng, M.U khủng hoảng tuyến giữa
Ander Herrera được HLV Mourinho đưa trở lại đội hình xuất phát trước Sevilla nhưng đã gặp phải chấn thương chỉ sau 15 phút thi đấu.

Ở Champions League mùa này, De Gea đã ngăn cản 95.5% cú sút trúng đích mà anh phải đối mặt. Con số đó nhiều hơn bất kỳ thủ thành nào tạo ra được 10 pha cứu thua hoặc nhiều hơn. Trận đấu tại Ramon Sanchez Pizjuan cũng là lần thứ 6 De Gea giữ sạch lưới trong 8 trận gần nhất.

Victor Lindelof, cầu thủ có đóng góp đáng kể giúp Man United có được trận hòa quý giá trên sân Sevilla cũng dành lời khen ngợi thủ thành người Tây Ban Nha.

“De Gea đã tạo ra một vài pha cứu thua ấn tượng. Anh ấy là thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có anh ấy trong đội hình. Tôi không biết phải nói gì về anh ấy ngoài hai từ tuyệt vời. Sự chắc chắn mà De Gea mang lại giúp chúng tôi thi đấu tự tin hơn. Anh ấy chỉ đạo rất nhiều, thúc đẩy chúng tôi và giúp chúng tôi bình tĩnh hơn. Tôi rất vui vì Man United sở hữu một thủ thành đẳng cấp như anh ấy”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X