Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ trước Barca

Thứ Tư 17/04/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea phát biểu sau trận Barca vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha lên tiếng chúc mừng Messi và các đồng đội. Thủ thành 28 tuổi từ chối trả lời về sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ.

De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng


Trong chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt về vòng tứ kết Champions League 2018/19, M.U đã nhập cuộc rất tốt. Tuy nhiên, việc không ghi được bàn thắng sớm khiến Quỷ đỏ không thể gây bất ngờ trên đất Tây Ban Nha. Barca dần lấy lại thế trận và liên tiếp ghi những bàn thắng.
David de Gea phát biểu sau trận Barca vs MU hình ảnh

De Gea mắc sai lầm ở bản thua thứ 2 của M.U


Với rất nhiều cơ hội được tạo ra, Barca đã đánh bại M.U với tỷ số 3-0. Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Coutinho. Với chiến thắng cách biệt ở lượt về, đội chủ sân Camp Nou vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

Thủ môn David de Gea bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua Barca. Cầu thủ người TBN mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của đội khách. Từ cú dứt điểm không quá khó của Messi, nhưng cầu thủ 28 tuổi lại để bóng lọt qua nách và bay vào lưới.

Sai lầm của De Gea là một trong những lý do khiến M.U không thể ngược dòng trước Barca, cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những người được kỳ vọng nhất bên phía đội khách nhưng đã không chứng tỏ khả năng của mình.


De Gea từ chối nói về sai lầm


David de Gea phát biểu sau trận Barca vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha lên tiếng chúc mừng Messi và các đồng đội. Thủ thành 28 tuổi từ chối trả lời về sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ.
De Gea chuc mung Messi va cac dong doi

De Gea chúc mừng Messi và các đồng đội


“Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng không thể có bàn thắng. Dù sao thì M.U cũng đã chơi cố gắng, song Barca là đội chơi tốt hơn. Chúc mừng Messi và các đồng đội, họ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành vé đi tiếp”.

Khi được hỏi về sai lầm, De Gea thẳng thắn trả lời: “Tôi không có gì để nói về tình huống đó cả”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X