Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng bảo vệ lối chơi của Man Utd trong trận hòa Bayern Munich

Thứ Năm 03/04/2014 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước làn sóng chỉ trích từ phía Bayern Munich về lối chơi chỉ chăm chăm phòng ngự rồi phất bóng dài trong trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, thủ thành David De Gea đã phải lên tiếng đáp trả.

Đang rơi vào khủng hoảng và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Manchester United lại gây nên một bất ngờ lớn khi xuất sắc cầm hòa Bayern Munich trên sân Old Trafford với tỉ số 1-1. Vidic ghi bàn mở tỉ số cho M.U từ một pha bóng đậm chất Anh trước khi Schweinsteiger lập công mang về bàn gỡ hòa cho Bayern Munich.

De Gea đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ phía Bayern Munich
De Gea đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ phía Bayern Munich

Dù vậy, không phải ai cũng hài lòng với lối chơi phòng ngự phản công của Man Utd trong trận này. HLV Guardiola cho rằng Man Utd chỉ biết đá phòng ngự còn Robben lại dùng những lời lẽ nặng nề hơn khi chỉ trích đối phương đá nhưng là chơi bóng bầu dục.

Trước sự công kích đó, một cầu thủ hiền lành như De Gea cũng không nhịn được mà phải lên tiếng:" Chúng tôi đã thi đấu với một sách lược đúng đắn. Chúng tôi không để họ triển khai được lối chơi và đó là điều khiến họ cảm thấy thất vọng.

Tôi nghĩ có một điều quan trọng mọi người không được quên rằng Manchester United là một đội bóng lớn. Chúng tôi phải chống lại một đội bóng mà theo tôi là mạnh nhất thế giới. Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng nên tôi hài lòng với điều này".

De Gea cũng lên tiếng đe dọa Bayern Munich rằng "Quỷ đỏ" sẽ làm hết mình trong trận lượt về diễn ra trên sân Alianz Arena:" Ai cũng nghĩ họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức có thể. Tôi nghĩ nếu thi đấu với phong độ tốt nhất, chúng tôi có thể thắng trong mọi trận đấu.

Cơ hội đi tiếp vẫn còn và hi vọng chúng tôi sẽ chiến thắng tại Munich. Đây là bóng đá và chúng tôi có hi vọng rất lớn về việc tới Munich và giành chiến thắng tại đó. Hi vọng, chúng tôi có đủ khả năng để thực hiện điều đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X