Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea hạnh phúc sau màn trình diễn xuất thần ở Madrid

Thứ Sáu 15/02/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, phát biểu sau khi trở về Manchester, De Gea thừa nhận rằng anh rất hạnh phúc sau màn trình diễn xuất sắc ở Bernabeu. Bên cạnh đó, “người nhện” này cũng lên tiếng cảnh báo đồng đội cần tập trung cho trận lượt về vào ngày 6/3 sắp tới.

Đối diện với 8 cú sút trúng cầu môn (trong tổng 28 lần dứt điểm) từ phía Real Madrid nhưng De Gea chỉ 1 lần bị đánh bại sau pha đánh đầu của C.Ronaldo. Trong trận đấu tại Bernabeu không ít lần cựu thủ thành của Atletico Madrid xuất sắc cứu thua cho MU.

De Gea chơi quá xuất sắc
De Gea chơi quá xuất sắc

Màn trình diễn xuất sắc ấy tựa như lời tuyên bố đanh thép của De Gea sau những lời chỉ trích liên tiếp hướng về phía anh trong thời gian qua. Chính vì vậy, phát biểu trước báo giới ngay sau khi cập bến Manchester, “người hùng” của MU đã không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Anh chia sẻ: “Có tình huống diễn ra quá nhanh, theo phản xạ, tôi chỉ băng tới và dùng chân cản phá bóng. Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng sau những màn trình diễn của mình trong trận đấu này. Điều đó cho thấy, tôi đang tiến bộ từng ngày tại MU và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Mặc dù MU đang có đôi chút lợi thế sau trận hòa có bàn thắng ở Bernabeu, tuy nhiên, De Gea vẫn không quên cảnh báo các đồng đội về những sóng gió mà “Quỷ đỏ” phải đối diện trong trận lượt về. De Gea nói thêm: “Bữa tiệc vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi đang nói tới Real Madrid, đội bóng hàng đầu thế giới. Họ hứa hẹn sẽ mang theo nhiều sóng gió trong chuyến hành quân tới Old Trafford”.

Trận lượt về giữa MU và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 6/3. MU đang có lợi thế lớn, ngoài việc ghi được bàn thắng trên sân khách và được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về, “Quỷ đỏ” cũng được hưởng lợi từ lịch thi đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chỉ vài ngày trước trận lượt về, “Kền kền trắng” sẽ đá trận Siêu kinh điển với Barcelona tại La Liga.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X