Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để ĐT Anh bị sỉ nhục, sếp lớn bóng đá Bulgaria xấu hổ từ chức

Thứ Tư 16/10/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố diễn ra ở vòng loại Euro 2020, Borislav Mihailov đã từ chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bulgaria.

Sau vụ bê bối phân biệt chủng tộc với ĐT Anh diễn ra tại sân Vasil Levski, người đứng đầu bóng đá Bulgaria đã phải rời khỏi ghế.
 

ĐT Anh bị xúc phạm


Làm khách trên sân Bulgaria tại vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đã đại thắng 6-0. Tuy nhiên, chiến thắng của Tam sư đã trở nên thiếu trọn vẹn khi các tuyển thủ của họ hứng chịu phản ứng thiếu văn minh từ các khán đài sân Vasil Levski.

Để ĐT Anh bị sỉ nhục, sếp lớn Borislav Mihailov xấu hổ từ chức hình ảnh
Trận đấu Bulgaria vs Anh bị ảnh hưởng bởi những hành vi thiếu văn minh

Cụ thể, những âm thanh mang tính phân biệt chủng tộc vang lên trên khắp khán đài. Đâu đó còn có không ít CĐV thực hiện kiểu chào Đức quốc xã như một sự sỉ nhục với ĐT Anh. Tất cả đã khiến trận đấu bị dừng lại 2 lần để ban tổ chức sân gọi loa kêu gọi khán giả ứng xử văn minh hơn.
 

Chủ tịch LĐBĐ Bulgaria từ chức


Sau trận, HLV Krasnodal Balakov của Bulgaria phủ nhận sự nghiêm trọng của hành động trên các khán đài. Điều này khiến ông nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ làng bóng đá Anh, điển hình là sự tức giận của tiền vệ Jordan Henderson.

Borislav Mihailov tu chuc
Borislav Mihailov phải trả giá cho sự quá khích từ khán đài

Nhưng chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bulgaria (FA), Borislav Mihailov lại không có chung cảm giác như Balakov. Xấu hổ vì những hành vi phản cảm xuất hiện tại xứ hoa hồng, người đàn ông 56 tuổi đã tuyên bố từ chức.

FA mới ra một thông báo: “Hôm nay, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bulgaria Borislav Mihailov đã từ chức. Thư xin thôi việc của ông sẽ được trình lên các thành viên của Ủy ban điều hành FA tại cuộc họp vào thứ 6 này.”

“Sau nhiều năm cống hiến cho Liên đoàn với nhiều cương vị cao, Mihailov bày tỏ sự sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ sự phát triển của bóng đá Bulgaria theo mọi cách có thể.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X