Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề cử Top 100 Cậu Bé Vàng năm 2020: MU có 3 ứng viên

Thứ Ba 16/06/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TuttoSport đã đăng tải danh sách đề cử Top 100 cho danh hiệu Golden Boy (Cậu bé vàng) 2020, trong danh sách này CLB MU đóng góp 3 cái tên.

MU có 3 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy 2020


Golden Boy ( Cậu bé vàng) là một giải thưởng được đưa ra bởi các nhà báo thể thao để vinh danh một cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất chơi ở một trong 5 giải đấu giải đấu hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1). Nó được thành lập bởi tờ báo thể thao Italia Tuttosport vào năm 2003. 
 
Mason Greenwood va Angel Gomes

Mason Greenwood và Angel Gomes lọt vào Top 100 đề cử Cậu bé Vàng 2020


Người giành giải thưởng này gần nhất là tiền đạo Joao Felix, người đang khoác áo Atletico Madrid. Qua 17 lần trao giải, 9 lần các tiền đạo thắng cuộc, 7 lần các tiền vệ được vinh danh và chỉ có 1 lần duy nhất một hậu vệ là người chiến thắng (De Ligt, 2018).

Mới nhất, TuttoSport đã đăng tải danh sách đề cử Top 100 cho danh hiệu Golden Boy (Cậu bé vàng) 2020, trong danh sách này CLB MU đóng góp 3 cái tên, bao gồm James Garner, Mason Greenwood và Angel Gomes. Trong 3 cầu thủ này, Greenwood là người chơi nổi bật nhất. Tiền đạo 18 tuổi có 12 bàn sau 36 trận ở mùa giải 2019/20. 

Chelsea cũng có 3 đại diện được đề cử, đó là Tino Anjorin, Callum Hudson-Odoi và Billy Gilmour. Tính ra 15/100 đề cử mang quốc tịch Anh, bao gồm: 

Max Aarons (Norwich), Tino Anjorin (Chelsea), Trae Coyle (Arsenal), Karamoko Dembele (Celtic), Phil Foden (Man City), James Garner (Man Utd), Morgan Gibbs-White (Wolves ), Angel Gomes (Man Utd), Mason Greenwood (Man Utd), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Curtis Jones (Liverpool), Bukayo Saka (Arsenal), Ryan Sessegnon (Tottenham) và Oliver Skipp (Tottenham).

Trong danh sách 100 đề cử giải Golden Boy của TuttoSport, bộ đôi Jadon Sancho và Erling Haaland của Dortmund là hai cầu thủ có khả năng giành chiến thắng cao nhất. Sancho có 20 bàn và 20 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong khi đó Haaland có 28 bàn sau 22 trận trong màu áo RB Salzburg (Áo), tới Dortmund vào tháng 1 năm nay anh tiếp tục bùng nổ với 14 bàn sau 15 trận. 

Alphonso Davies của Bayern Munich, Ansu Fati của Barca, Vinicius Junior và Rodrygo Goes của Real cũng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Golden Boy 2020. Dự kiến, vào ngày 15/10, TuttoSport sẽ công bố danh sách rút gọn 20 đề cử cuối cùng.

Steven Gerrard muốn Liverpool làm điều đặc biệt với HLV Klopp?
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã yêu cầu Liverpool dựng tượng HLV Jurgen Klopp bên ngoài sân Anfield nếu The Kop vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Ngoài Pogba, MU còn có một vấn đề nan giải khác…
Ngoài Paul Pogba, Manchester United đang có một vấn đề về lựa chọn nhân sự nan giải khác chưa được giải quyết.
Mọi người cần có một cái nhìn khác về Arturo Vidal
Theo nhận định của người cũ Barca, Samuel Etoo thì tài năng của tiền vệ Arturo Vidal chưa được nhìn nhận xứng đáng.
5 sao trẻ MU hứa hẹn bước ra ánh sáng khi bóng đá Anh trở lại
Dưới đây là 5 cầu thủ trẻ của Manchester United có thể được hưởng lợi sau khi bóng đá Anh trở lại kèm các điều luật mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X