Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận 2 tin buồn sau khi hạ Atletico

Thứ Năm 14/04/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui vào Bán kết Champions League 2021/22 của Man City trở nên không trọn vẹn khi 2 trụ cột Kyle Walker và Kevin De Bruyne dính chấn thương.

De Bruyne và Walker dính chấn thương

Phút 65 trận Atletico vs Man City, Kevin De Bruyne phải rời sân nhường chỗ cho Raheem Sterling. Sau đó, sóng truyền hình ghi lại cảnh tiền vệ người Bỉ phải chườm đá ở vùng mắt cá chân. Điều này khiến không ít fan Man City lo ngại về việc cầu thủ sinh năm 1991 gặp phải một chấn thương.

Tin xấu tiếp tục đến với The Citizens sau đó. Khoảng 10 phút sau, tới lượt Kyle Waler gặp chấn thương gối sau một nỗ lực phá bóng trước sự áp sát của đối phương.

De Bruyne
De Bruyne gặp vấn đề về mắt cá và phải rời sân giữa chừng trong trận gặp Atletico.

Dù được sự chăm sóc của các nhân viên y tế và rất cố gắng nhưng hậu vệ người Anh không thể tiếp tục trận đấu. HLV Pep Guardiola tiếp tục có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi tung Nathan Ake vào sân thay thế Kyle Walker.

Chấn thương của De Bruyne và Kyle Walker mang tới cho Man City không ít lo âu. Cuối tuần này, HLV Pep Guardiola cùng các học trò sẽ có trận Bán kết FA Cup quan trọng với Liverpool.

Sau trận gặp Atletico, HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ sự lo lắng về lực lượng Man City trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải: "Chúng tôi đối mặt với vấn đề lớn. Toàn đội vừa thi đấu cách đây 3 ngày và giờ đón nhận những trường hợp chấn thương. Tôi không biết điều gì sẽ chờ đợi chúng tôi trong những tuần tới."

Man City hòa Atletico với tỉ số 0-0 trong trận Tứ kết lượt về Champions League. Qua đó, nửa xanh thành Manchester lọt vào Bán kết với chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Giật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượngGiật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượng
Stefan Savic là người khơi nguồn cho tình huống ẩu đả cuối trận đấu giữa Man City và Atletico. Tuy nhiên, cầu thủ này lại là một trong số những người “chơi...
Pep Guardiola: Man City may mắn giữ sạch lưới trước AtleticoPep Guardiola: Man City may mắn giữ sạch lưới trước Atletico
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City may mắn khi giữ sạch lưới trước Atletico Madrid. Ông từ chối bình luận về vụ ẩu đả căng thẳng giữa cầu thủ 2 bên sau khi...
VIDEO: Cầu thủ Atletico và Man City ẩu đả trong đường hầm sau trậnVIDEO: Cầu thủ Atletico và Man City ẩu đả trong đường hầm sau trận
Kết thúc trận đấu Atletico vs Man City, các cầu thủ 2 đội đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng và có cuộc ẩu đả trong đường hầm sân Wanda Metropolitano.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X