Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne được thăng chức tại ĐT Bỉ

Thứ Tư 22/03/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Eden Hazard chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, tiền vệ Kevin De Bruyne chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng của ĐT Bỉ trong thời gian tới.

De Bruyne trở thành đội trưởng ĐT Bỉ

Sau World Cup 2022, tiền vệ Eden Hazard chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Những năm qua, anh là chủ nhân của tấm băng đội trưởng tại ĐT Bỉ. 

Sau khi không còn Hazard, tân đội trưởng của ĐT Bỉ không ai khác ngoài Kevin De Bruyne. Cầu thủ sinh năm 1991 chẳng còn quá lạ lẫm với vai trò này. 

Trong những lần Hazard chấn thương không thể thi đấu, De Bruyne luôn được trao băng thủ quân. Nhiệm vụ của cầu thủ Man City giờ đây là gắn kết các đồng đội để cùng ĐT Bỉ hướng tới những mục tiêu phía trước sau khi gây thất vọng với việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

De Bruyne được thăng chức tại ĐT Bỉ 1
De Bruyne trở thành đội trưởng mới của ĐT Bỉ.

Nhiệm vụ này chắc chắn không hề dễ dàng với cầu thủ 32 tuổi. Còn nhớ ở World Cup 2022 vừa qua, De Bruyne không được lòng các đồng đội. 

Các thành viên của ĐT Bỉ khi ấy không hài lòng khi cầu thủ sinh năm 1991 trước giải đấu tuyên bố rằng anh cùng các đồng đội không thể vô địch. Những mâu thuẫn nội bộ là một trong những lý do khiến ĐT Bỉ gây thất vọng lớn trên đất Qatar.

Phía trước ĐT Bỉ là chiến dịch vòng loại Euro 2024. Họ sẽ có 2 trận gặp Thụy Điển và Đức vào cuối tháng 3. Thầy trò HLV  Domenico Tedesco đều phải đá sân khách trong cả 2 trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X