Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League

Thứ Hai 17/05/2021 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, gạt bỏ lo ngại anh có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Chelsea.

Kevin De Bruyne đã bỏ lỡ 2 trận vừa qua của Man City vì chấn thương cơ. Trong bối cảnh trận chung kết Champions League còn chưa đầy 2 tuần sẽ diễn ra, đã có những lo lắng cho The Citizens về việc mất đi nhạc trưởng ở đại chiến với Chelsea.

De Bruyne
De Bruyne đã trở lại tập luyện bình thường

Dù vậy, De Bruyne đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Man City. Thậm chí vào đêm thứ 3 tới, tiền vệ 29 tuổi có thể ra sân ngay khi Man xanh làm khách của Brighton ở vòng áp chót Premier League.

HLV Pep Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận: “De Bruyne đã tập luyện trong 2 ngày qua và cảm thấy tốt. Cậu ấy quan trọng như tất cả các thành viên khác. Khi chúng tôi gắn bó và thúc đẩy lẫn nhau, chúng tôi sẽ có thể vô địch Champions League.”

“Mọi người đều ở cùng một trình độ. Chúng tôi sẽ xem tình trạng của De Bruyne như thế nào, nhưng hiện tại cậu ấy sung sức và sẵn sàng thi đấu.”

Pep Guardiola
Guardiola báo tin vui về học trò

Man City đã chính thức vô địch Premier League vào tuần trước khi đội đứng thứ 2 là Man United để thua Leicester. Họ còn 2 trận thủ tục với Brighton và Everton trước khi bước vào chung kết Champions League gặp Chelsea.

Về đội bóng của mình, Guardiola nói thêm: “Tinh thần toàn đội Man City thực sự tốt. Họ đang tập luyện rất tốt và mọi người đều tập trung. Mọi người biết rằng họ phải duy trì nhịp độ để chơi trận chung kết trong tình trạng tốt nhất có thể.”

“Vào ngày nghỉ, mọi người có thể thư giãn. Sau đó, chúng tôi tập trung vào tập luyện.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X