Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1

Thứ Sáu 28/05/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bỉ thừa nhận khoảnh khắc Chelsea giành chức vô địch Champions League 2011/12 không nằm trong kí ức của anh.

Mùa giải 2011/12, Chelsea giành ngôi vô địch Champions League khi đánh bại Bayern Munich trên chấm luân lưu 11m trong trận Chung kết. Khi ấy, De Bruyne đã là người của The Blues và chỉ chờ hết mùa giải để chính thức ra mắt đội bóng.

De Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn với Man City
De Bruyne không nhớ việc Chelsea từng vô địch Champions League.

Tuy vậy, mới đây, tiền vệ người Bỉ bất ngờ lên tiếng thừa nhận mình chẳng nhớ gì về sự kiện 9 năm về trước. De Bruyne cho biết:

"Tôi không góp mặt trong trận đấu ấy. Tôi không được mời đến dự khán và thực sự thì đến lúc này chẳng nhớ gì về trận đấu ấy cả. Tôi không thường xuyên theo dõi các trận Chung kết Champions League những năm qua đâu. Có những năm tôi xem nhưng nói thật sự tôi chẳng mấy quan tâm."

De Bruyne chính thức gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm 2012 rồi sau đó tiếp tục thi đấu cho CLB cũ Genk tại quê nhà Bỉ dưới dạng cho mượn cho đến hết mùa giải 2011/12 khép lại. Mùa giải sau đó 2012/13, De Bruyne cũng mau chóng bị đẩy sang Wender Bremen (Đức).

Anh chỉ chính thức thi đấu cho Chelsea từ mùa hè 2013 song tiền vệ sinh năm 1991 cũng chỉ gắn bó có nửa mùa với The Blues trước khi bị bán đứt cho Wolfsburg. Trước thềm cuộc tái ngộ đội bóng cũ ở Chung kết Champions League, De Bruyne tuyên bố:

"Trong 6 năm qua, chúng tôi đã giành nhiều danh hiệu và luôn cạnh tranh sòng phẳng trên mọi đấu trường. Đó là điều tôi muốn thấy. Tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng ở Champions League. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để lên ngôi vô địch."

Trận Chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

Sterling chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch C1Sterling chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch C1
Raheem Sterling tuyên bố Man City là đội bóng không thể ngăn cản nếu đạt phong độ cao nhất ở trận chung kết Champions League với Chelsea sắp tới.
Sao Chelsea gọi tên đối thủ khó khăn nhất trên đường vào chung kết Champions LeagueSao Chelsea gọi tên đối thủ khó khăn nhất trên đường vào chung kết Champions League
Kai Havertz cho rằng Atletico Madrid và Porto đã gây ra nhiều vất vả nhất cho Chelsea trên chặng đường chinh phục chiếc cúp tai voi mùa này.
Werner: Tầm này Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủWerner: Tầm này Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ
Tiền đạo Timo Werner vô cùng tự tin trước trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City khi cho rằng Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X