Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City cần phá lưới Dortmund nhiều hơn"

Thứ Tư 07/04/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne thừa nhận Man City đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn dù giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund tại lượt đi tứ kết Champions League.
Đêm qua, trên sân nhà, Man City đã giành chiến thắng sít sao 2-1 trong màn tiếp đón Dortmund, qua đó chiếm chút ít lợi thế trước trận lượt về sau đây một tuần. Trong hiệp 1, Kevin De Bruyne là tác giả bàn mở tỷ số cho The Citizens. Những cơ hội tiếp tục được Man City tạo ra nhưng không thể tận dụng thành công.

Kevin De Bruyne Man City cần phá lưới Dortmund nhiều hơn hình ảnh
Man City đánh bại Dortmund sát nút 2-1

Phút 84, Marco Reus khiến người Man City câm lặng với bàn thắng quý giá trên sân khách cho Dortmund. Nhưng tới phút 90, Phil Foden đã có pha lập công ấn định chiến thắng muộn màng 2-1 cho đại diện nước Anh.

Sau trận, De Bruyne chia sẻ sự tiếc nuối khi Man City không thể ghi nhiều bàn hơn. Tiền vệ người Bỉ nói với BT Sport: “Dortmund đã chơi rất tốt khi có bóng. Đôi khi, họ gây ra cho chúng tôi một số vấn đề. Tôi nghĩ rằng trong hiệp 1, Man City đã gặp một chút khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội.”

“Nhưng hiệp 2 thì khác. Man City lẽ ra phải ghi thêm bàn thắng và rõ ràng chúng tôi không được phép để Dortmund gỡ hòa 1-1. Dù vậy, việc có bàn thắng muộn để chiến thắng vân là điều tích cực. 2-1 tất nhiên là tỷ số không đẹp nhưng ít nhất chúng tôi vẫn ở thế dẫn trước sau lượt đi.”

Với việc bị Dortmund ghi bàn, Man City đã chấm dứt chuỗi 788 phút sạch lưới trên sân nhà ở đấu trường Champions League. Đánh giá khách quan thì cửa đi tiếp của Man xanh vẫn rất sáng dù trận lượt về trên đất Đức sau đây 1 tuần tiềm ẩn nhiều diễn biến khó lường. Cần nhớ rằng đội bóng của Guardiola chỉ thua tổng cộng 3 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2020/21 và chỉ 1 kể từ tháng 11 tới nay.

Man City vẫn đang hướng tới cú ăn 4 chưa từng có trong lịch sử. Ngoài vào tứ kết Champions League, họ độc chiếm ngôi đầu Premier League với cách biệt lên đến 14 điểm so với phần còn lại, lọt vào chung kết Carabao Cup và bán kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X