Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bóng nguy hiểm như Gueye, De Bruyne chỉ phải nhận thẻ vàng

Thứ Năm 29/04/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne có pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày với Danilo Peireira nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

De Bruyne may mắn thoát thẻ đỏ

Phút 86, Danilo và De Bruyne có pha tranh chấp quyết liệt. Tiền vệ của Man City có pha vào bóng bằng gầm giày hướng thẳng vào cổ chân của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tình huống này không khác là bao so với pha bóng Gueye nhận thẻ đỏ khi vào bóng nguy hiểm với Gundogan khoảng 10 phút trước đó. Tuy nhiên, trọng tài chỉ phạt De Bruyne thẻ vàng.

De Bruyne
Pha vào bóng nguy hiểm của De Bruyne với Danilo. 

Các cầu thủ PSG quây lấy trọng tài phản ứng kịch liệt vì cho rằng De Bruyne xứng đáng phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên, ông Felix Brych không thay đổi án phạt cho cầu thủ người Bỉ.

Sau trận đấu, HLV Pochettino thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Lỗi của Gueye chẳng khác gì hành động của De Bruyne. Trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ, nhưng cũng có thể là thẻ vàng. Tôi sẽ không phàn nàn về án phạt này. Chỉ có điều là trọng tài không nên phạt thẻ đỏ đối với những hành động như vậy trong các trận đấu quan trọng như thế này. Đó là một quyết định mang tính cá nhân nhiều hơn."

Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?
Tiền vệ Idrissa Gueye của PSG đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Ilkay Gundogan bên phía Man City. Người cũ Man xanh - Stuart Pearce đã...
Tiết lộ: Mahrez đã ‘xin nhẹ’ quyền sút phạt của De BruyneTiết lộ: Mahrez đã ‘xin nhẹ’ quyền sút phạt của De Bruyne
Những tiết lộ đáng chú ý trong cú sút hàng rào lọt khe của Riyad Mahrez, khi tiền vệ người Algeria thậm chí còn không có quyền sút phạt.
Chiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad MahrezChiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad Mahrez
Phút 71 trận đấu PSG vs Man City, tiền vệ Riyad Mahrez đã lập siêu phẩm sút phạt, đưa bóng qua kẽ hở duy nhất của hàng rào đội bạn.
Marquinhos: PSG đã nhận 2 bàn thua ngu ngốcMarquinhos: PSG đã nhận 2 bàn thua ngu ngốc
Ghi bàn mở tỷ số từ sớm, nhưng trung vệ Marquinhos và các đồng đội đã bị Man City lội ngược dòng ngay trên sân nhà, qua đó gặp khá nhiều bất lợi trước trận bán...
“Người hùng” Man City thừa nhận ăn may trước PSG“Người hùng” Man City thừa nhận ăn may trước PSG
Riyad Mahrez thừa nhận rằng đã may mắn khi ghi bàn quan trọng ở chiến thắng 2-1 của Man City trước PSG.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X