Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành huyền thoại Man City, De Bruyne phải làm được một việc lớn…

Thứ Sáu 28/02/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Micah Richards, Kevin De Bruyne cần phải dẫn dắt Manchester City tới vinh quang ở Champions League để trở thành một huyền thoại của CLB.

De Bruyne tỏa sáng trước Real


Kevin De Bruyne là nhân vật chính trong màn ngược dòng của Man City trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ở phút thứ 60 sau bàn thắng của Isco.

Nhưng từ quả phạt của De Bruyne, Gabriel Jesus đánh đầu gỡ hòa 1-1 phút 78. Chỉ 5 phút sau, chính tiền vệ người Bỉ thực hiện thành công penalty giúp Man City ấn định trận thắng 2-1 ngay trên sân Santiago Bernabeu.

Để thành huyền thoại Man City, Kevin De Bruyne phải làm hình ảnh
De Bruyne có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Real

Những phút cuối, Sergio Ramos còn bị đuổi khỏi sân khi phạm lỗi với Jesus trong thế tiền đạo Man City đối mặt thủ môn Courtois.

Richards giao nhiệm vụ


Richards cảm thấy De Bruyne cần tiếp tục đưa Man City có được vinh quang tại Champions League nếu muốn có vị trí trang trọng ở lịch sử CLB. Cựu hậu vệ Man City nói với BBC:

“Kevin de Bruyne im lặng trong 60 phút đầu tiên. Nhưng một khi anh ấy tham gia nhiều hơn, anh ấy đã xoay chuyển cục diện. Anh ấy đã đưa vai trò tiền vệ lên một cấp độ khác.”

Real Madrid 1-2 Man City De Bruyne va Mahrez
Richardshy vọng tuyển thủ Bỉ giúp Man City vô địch C1

“De Bruyne đã có 1 kiến tạo cùng 1 bàn thắng quan trọng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng để trở thành một huyền thoại, anh ấy cần phải giúp đội bóng này giành được Champions League.”

Mùa này, De Bruyne có 9 bàn cộng 18 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Premier League và Champions League. Gần như chắc chắn tiền vệ người Bỉ sẽ có tên trong đội hình Man City đọ sức với Aston Villa trong trận chung kết Carabao Cup chủ nhật tới.

3 ngày sau đó, đội chủ sân Etihad sẽ gặp Sheffield Wednesday trước khi làm khách của Man United ở Premier League vào ngày 8 tháng 3. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa họ với Real Madrid diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X