Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne chỉ ra bước ngoặt giúp Man City ngược dòng trước PSG

Thứ Năm 29/04/2021 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne tiết lộ chính cuộc trao đổi trong giờ nghỉ giải lao của toàn đội đã thúc đẩy Man City ngược dòng đánh bại PSG.

Man City nhận bàn thua trước ở trận bán kết lượt đi Champions League sau cú đánh đầu của Marquinhos phút 15. Nhưng sang hiệp 2, lần lượt Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đã lập công giúp The Citizens có chiến thắng 2-1 ngay trên đất Pháp.

Pha ngả bàn đèn gỡ hoà của De Bruyne
De Bruyne là tác giả bàn gỡ hòa cho Man City

Sau trận, De Bruyne chia sẻ rằng màn ngược dòng vừa rồi của đội bóng có xuất phát điểm sự thay đổi trong tiếp cận trận đấu. Tiền vệ người Bỉ nói với BT Sport: “Khi họp toàn đội trong giờ nghỉ giải lao, HLV trưởng đã yêu cầu chúng tôi phải kiểm soát bóng nhiều hơn, xử lý bình tĩnh hơn. Trước đó, chúng tôi đã hơi vội vàng, cố gắng đẩy lên tấn công quá nhanh nên không thể tạo ra hiệu quả như mong muốn”

“Đó không phải là một Man City như đã biết và được dày công gây dựng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã cố gắng thực hiện đúng như chỉ đạo của HLV trưởng, kiên nhẫn tìm kiếm khoảng trống. PSG tất nhiên là một đối thủ khó chơi nên nếu chúng tôi mà không có được sự tiến bộ về mặt lối chơi tập thể trong hiệp 2 thì chắc chắn Man City đã chẳng thể có được thắng lợi".

De Bruyne ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City một cách khá may mắn. Dường như anh tính chuyền cho đồng đội song bóng đi thẳng vào lưới PSG. Sau đó, De Bruyne có cơ hội lập cú đúp nhưng đã nhường lại quyền đá phạt cho Mahrez.

Ngôi sao 29 tuổi nói: “Bàn thắng đầu tiên, bóng đi vào một vị trí thật hoàn hảo. Cũng khó cho thủ môn vì anh ấy đang chuẩn bị sẵn sàng tư thế ứng phó cho tình huống có ai đó sẽ chạm vào bóng. Bàn thắng đã khích lệ Man City chơi nỗ lực hơn và Mahrez đã làm rất tốt ở bàn thứ 2.”

“Mahrez đã hỏi tôi liệu anh ấy có thể thực hiện cú sút phạt đó không. Tôi nói: Có, nếu anh tin vào bản thân. Và đúng là Mahrez đã ghi bàn. Dù sao, vẫn còn trận lượt về và chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X